Những nhà hàng hải sải ngon nên ghé khi du lịch Phú Quốc

Chí Long |

Đã đến đảo ngọc, ngoài việc tận hưởng thiên nhiên đẹp lộng lẫy, ai cũng muốn thưởng thức hải sản tươi ngon ở đây. Và 5 nhà hàng nổi tiếng dưới đây được nhiều du khách lựa chọn.

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Thực đơn của Nhà hàng Xin chào Phú Quốc rất phong phú.
Thực đơn của Nhà hàng Xin chào Phú Quốc rất phong phú

Tọa lạc tại số 66 đường Trần Hưng Đạo, ngay mặt tiền đường giáp với bờ biển, nhà hàng Xin chào Phú Quốc là cái tên quen thuộc với người dân địa phương và khách du lịch khi có nhu cầu tìm kiếm một không gian độc đáo.

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, nhà hàng đã ghi điểm với lối thiết kế sang trọng, ấm cúng cùng view nhìn thẳng ra biển. Ngoài ra, vị trí của Xin chào Phú Quốc chỉ cách chợ đêm Dương Đông chưa đến 500m, nên sau khi dùng bữa, bạn có thể thuận tiện di chuyển đến khu buôn bán sầm uất bậc nhất thị trấn để tham quan.

Các món ăn của Xin chào Phú Quốc được đánh giá là tươi ngon, hợp khẩu vị nhiều người, trong đó tiêu biểu là tôm nướng trứng muối, tôm nướng sa tế, mực hấp bỗng rượu, mực nướng sả ớt, cá bớp nướng riềng mẻ, gỏi cá trích… Mỗi món hải sản ở đây đều có kèm theo các loại sốt đặc biệt như sốt ớt xanh, sốt muối ớt… để bạn lựa chọn.

Nhà hàng Ra Khơi

Nhà hàng Ra Khơi. Ảnh: Best Price
Nhà hàng Ra Khơi

Tọa lạc trên con đường 30/4 sầm uất, Ra Khơi là một trong những nhà hàng hải sản được người dân địa phương và khách du lịch ghé đến nhiều nhất ở Phú Quốc. Nhà hàng đáp ứng cả 3 tiêu chí là không gian rộng rãi, độ tươi ngon và chất lượng phục vụ ổn.

Thực đơn ở đây có món rẻ, có món đắt hơn so với mặt bằng, và thường thay đổi theo thời vụ, nhưng nhìn chung vẫn khá hợp lý với chất lượng và số lượng.

Gỏi cá trích, cá kèo nướng, tôm hùm nướng phô mai, cua hấp bia, càng cua xào sa tế, ghẹ rang muối, mực nhúng dấm... là những món ăn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với nhà hàng.

Nhà hàng hải sản Phượng Hoàng

Nhà hàng Phượng Hoàng.
Nhà hàng Phượng Hoàng

Nhà hàng hải sản Phượng Hoàng là một trong số ít những quán hải sản ngon ở Phú Quốc có giá hợp lý. Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo, ngay bên bờ biển nên thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm nhìn cảnh biển và tận hưởng từng cơn gió biển mát lành.

Nhà hàng cũng nằm tương đối gần chợ đêm Phú Quốc nên ăn xong các bạn có thể tản bộ ra chợ đêm để tham quan và mua sắm ở địa điểm du lịch sầm uất bậc nhất Phú Quốc.

Nhà hàng hải sản Cát Biển

Một trong những món ăn hấp dẫn của nhà hàng Cát Biển
Một trong những món ăn hấp dẫn của nhà hàng Cát Biển

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ ăn hải sản Phú Quốc thì nhà hàng Cát Biển ở gần sông Dương Đông cũng là một lựa chọn hợp lý. Dù luôn trong tình trạng đông nghịt khách, nhưng bạn yên tâm vì nhà hàng vẫn phục vụ nhiệt tình.

Đồ ăn ngon, giá cả phải chăng là điều mà thực khách nhận xét về nhà hàng Cát Biển. Đặc biệt, nhiều món ốc và hải sản ở đây được bán đồng giá. Các món ăn được ưa chuộng nhất tại nhà hàng là gỏi cá trích, mực nướng, cá sòng nước, tôm mũ ni, tôm hùm, cơm ghẹ…

Nhà hàng hải sản Biển Xanh

 
Nhà hàng Biển Xanh nằm ở làng chài Hàm Ninh

Ở khu vực Hàm Ninh có rất nhiều quán hải sản, nhưng nếu bạn vừa muốn ăn hải sản ngon, lại vừa muốn có view đẹp ngắm cảnh làng chài thì hãy đến nhà hàng Biển Xanh. Nơi đây nổi tiếng với món ghẹ Hàm Ninh ngon ngọt cùng các loại hải sản phong phú tươi rói được đánh bắt trong ngày.

Ngoài ra, Nhà hàng Biển Xanh còn có không gian rộng rãi, sang trọng. Nhưng cũng vì thế mà giá của các món ăn ở đây  có phần cao hơn những nơi khác, bạn hãy hỏi giá trước khi đặt món.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Những bãi biển hàng đầu thế giới tại Phú Quốc

Quỳnh Nga |

Phú Quốc là một trong 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới, không chỉ bởi đa dạng điểm tham quan, ẩm thực hấp dẫn, mà còn vì sở hữu những bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh không kém gì Maldives và Phuket.

Những điểm đổi mới trong Hội thi ẩm thực 2022 tại Phú Quốc

Chí Long |

Hội thi Ẩm thực “Đầu bếp giỏi - Món ngon Phú Quốc” sẽ diễn ra vào ngày 22.9 tại Phú Quốc với chủ đề “Ẩm thực đương đại - Hải sản Phú Quốc”.

Tiệc Buffet “truyền lửa” ở Phú Quốc

Lục Tùng - Tạ Quang |

Kiên Giang – Dịp lễ Quốc khánh 2.9, nhiều khu du lịch ở Phú Quốc tổ chức tiệc Buffet mang thông điệp “truyền lửa”.