10 quán bar hàng đầu tại Việt Nam

Ly An |

Mới đây, tạp chí Travel + Leisure đã giới thiệu danh sách 10 quán bar hàng đầu tại Việt Nam dựa trên bình chọn của độc giả trên khắp thế giới.

Tê Bar, Đà Nẵng

 
Tê Bar được đánh giá là quán bar tốt nhất Việt Nam - Ảnh: hoangviettravel.

Đứng đầu danh sách 10 quán bar hàng đầu tại Việt Nam là Tê Bar, nằm tại tầng 3 của một tòa nhà trên phố Nguyễn Thái Học, Đà Nẵng.

Đến Tê Bar, du khách có cơ hội được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc biệt được pha chế bởi bàn tay điêu luyện của các bartender nổi tiếng. Một số loại cocktail được yêu thích ở đây có thể kể đến như: Phở, Của Đất, Cốm, Ômai, PinaHavana... Đây là những ly cocktail đặc biệt được sáng tạo dựa trên những nguyên liệu rất riêng của Việt Nam.

Giờ mở cửa: Từ 19h30 đến 1h30 sáng.

Giá đồ uống: Dao động trong khoảng 80.000-200.000 vnđ.

Birdy, Tp. Hồ Chí Minh

 
Birdy Bar nhỏ bé giữa Sài Gòn tấp nập - Ảnh: Travelandleisure.

Đứng thứ hai trong danh sách là Birdy Bar, nằm trên đường Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Quán bar nhỏ xinh này nằm giữa một quán mỳ và một quán cà phê. Với diện tích vỏn vẹn 16m2, Birdy có lẽ là quán bar nhỏ nhất trong thành phố khi chỉ có 8 chỗ ngồi tại quầy. Đa phần, khách hàng tới đây sẽ ngồi phía bên ngoài quán, vừa thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn, vừa trò chuyện và ngắm nhìn nhịp sống về đêm tấp nập của Sài Gòn.

Giờ mở cửa: Từ 15h chiều đến đêm khuya.

Giá đồ uống: Dao động trong khoảng 80.000-200.000 vnđ.

Nê Cocktail Bar, Hà Nội

 
Nê Bar nổi tiếng với món cocktail "Phở" - Ảnh: Travelandleisure.

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách nhũng quán bar tốt nhất Việt Nam, Nê Cocktail Bar là địa điểm quen thuộc của nhiều người dân thủ đô cũng như du khách trong và ngoài nước. Đây là địa chỉ dành cho những ai yêu thích sự sáng tạo của các loại đồ uống. Khai trương từ 2017, Ne Cocktail Bar được nhiều người biết đến nhờ món cocktail đặc biệt mang tên "Phở" do bartender Phạm Tiến Tiệp sáng tạo.

Giờ mở cửa: Từ 19h30 đến 2h sáng.

Giá đồ uống: Dao động trong khoảng 100.000-200.000 vnđ.

Pasteur Avenue Brewing Co, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

 
Pasteur Avenue Brewing Co ở Hà Nội - Ảnh:  Pasteur Avenue Brewing Co.

Với 2 cơ sở ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, Pasteur Avenue Brewing Co là cái tên nổi bật trong cộng đồng những người yêu thích bia. Nơi đây nổi tiếng với hơn 50 loại bia thủ công khác nhau. Thực khách sẽ được thưởng thức thành quả của kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật ủ bia thủ công của người Mỹ cùng các nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt tại Việt Nam.

Giờ mở cửa: Từ 11h đến 23h.

Giá đồ uống: Dao động trong khoảng 100.000-500.000 vnđ.

Nhậu Nhậu, Tp. Hồ Chí Minh

 
Quầy bar tại Nhậu Nhậu - Ảnh: Travelandleisure.

Nằm ở tầng 2 của nhà hàng Anan Saigon, trên đường Tôn Thất Đạm, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Nhậu Nhậu là một quán bar nổi tiếng với những loại đồ uống đặc biệt cùng không gian quán mang đậm phong cách những năm 60 của thế kỷ trước. Tại Nhậu Nhậu, thực khách được phục vụ các loại đồ uống Việt Nam như bia hơi, rượu Sake Huế... cùng các món salad, tacos ăn kèm. Ngoài ra, quán còn có những món đồ uống đặc biệt mà không phải ai cũng dám thử như cocktail đuông dừa, cocktail trứng cút.

Giờ mở cửa: Từ 17h đến 23h.

Giá đồ uống: Từ 100.000 vnđ.

Sailing Club Phú Quốc, Kiên Giang

 
Sailing Club Phú Quốc là nhịp sống sôi động của Phú Quốc. Ảnh: reviewvilla.

Sailing Club Phú Quốc là một quán bar ven biển ở phía Nam đảo Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể vừa thư giãn trên bãi biển cát trắng hay ngâm mình trong hồ bơi của quán và thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn. Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm nhiều món ăn châu Á trong khoảng từ 12h trưa đến 10h tối.

Giờ mở cửa: Từ 12h đến 23h.

Giá đồ uống và đồ ăn: Dao động trong khoảng 120.000-995.000 vnđ.

Blush Beach Club Hoi An, Quảng Nam

 
Blush Beach Club Hoi An nhìn từ trên cao Ảnh: Blush Beach.

Blush Beach Club Hoi An nằm tại thành phố Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Blush Beach là tổ hợp beach club tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên tới 1,4ha. Được bao quanh bởi cây cối, quán nhìn ra bãi biển Non Nước và chỉ cách Hội An một quãng đi bộ ngắn. Tại đây có hồ bơi, nhà hàng riêng để phục vụ thực khách các món ăn địa phương cũng như đồ Á - Âu và một quán bar.

Giờ mở cửa: Từ 10h đến 22h.

Giá đồ uống: Dao động trong khoảng 150.000-325.000 vnđ.

Angelina Bar, Hà Nội

 
Angelina Bar là quán bar sang trọng của khách sạn Metropole - Ảnh: Sofitel legend metropole hanoi.

Angelina là quán bar ở khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Quán được xây dựng theo phong cách sang trọng kết hợp giữa một sảnh chuyên rượu whisky cùng một nhà hàng cao cấp. Quán phục vụ thực đơn gồm cocktail, mocktail, bia, rượu và các món ăn mang phong cách châu Âu như thăn bò Wagyu, hàu Pháp, cá tuyết Scotland...

Giờ mở cửa: Từ 12h đến 00h.

Giá đồ uống và đồ ăn: Dao động trong khoảng 340.000-2.300.000 vnđ.

Bamboo Bar, Hà Nội

 
Bamboo Bar có thiết kế mang phong cách Đông Nam Á - Ảnh: Sofitel legend metropole hanoi.

Nằm ở vị trí thứ 9 của bảng xếp hạng các quán bar tốt nhất Việt Nam tiếp tục là một quán bar khác thuộc khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Đó là Bamboo Bar. Quán được thiết kế theo phong cách Đông Nam Á với mái tranh, sàn gỗ... mang đến sự gần gũi, thư giãn. Bamboo Bar phục vụ các bữa ăn nhẹ, kem, món tráng miệng, nước ép trái cây, cà phê, trà và cocktail. Đồ ăn nhẹ được phục vụ cả ngày. Đây luôn là nơi đông khách nhất tại khách sạn.

Giờ mở cửa: Từ 6h đến 23h.

Giá đồ uống và đồ ăn: Dao động trong khoảng 400.000-580.000 vnđ.

Divas Lounge, Hà Nội

 
Divas Lounge  sang trọng với tông màu đỏ và vàng - Ảnh: Capella Hotels.

Nằm ở vị trí thứ 10 là Divas Lounge nằm tại khách sạn 5 sao Capella nằm trên đường Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán được thiết kế mang phong cách của một nhà hát opera thế kỷ 19 với tông màu đỏ, vàng chủ đạo. Quán phục vụ ba bữa một ngày với thực đơn gồm các loại đồ uống, cocktail lấy cảm hứng từ những nhân vật, thương hiệu nổi tiếng cùng các món bánh, món ăn Á-Âu cao cấp.

Giờ mở cửa: Từ 7h đến 00h.

Giá đồ uống và đồ ăn: Dao động trong khoảng từ 180.000 đồng.

Ly An
TIN LIÊN QUAN

Resort Việt Nam lọt top 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á 2022

Trang Ngọc |

Six Senses Côn Đảo là resort duy nhất của Việt Nam lọt top 15 resort tốt nhất châu Á.

Ba nhà hàng pizza ngon nhất Việt Nam

Ý Yên |

Travel + Leisure xếp hạng ba nhà hàng pizza tốt nhất Việt Nam theo giải thưởng Asia's Best Award 2022.

10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam do tạp chí nước ngoài bình chọn

Chí Long |

Tạp chí Travel + Leisure công bố 10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam, trong đó có các nhà hàng thuộc thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội,...

Resort Việt Nam lọt top 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á 2022

Trang Ngọc |

Six Senses Côn Đảo là resort duy nhất của Việt Nam lọt top 15 resort tốt nhất châu Á.

Ba nhà hàng pizza ngon nhất Việt Nam

Ý Yên |

Travel + Leisure xếp hạng ba nhà hàng pizza tốt nhất Việt Nam theo giải thưởng Asia's Best Award 2022.

10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam do tạp chí nước ngoài bình chọn

Chí Long |

Tạp chí Travel + Leisure công bố 10 nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam, trong đó có các nhà hàng thuộc thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội,...