Check-in vườn thông Noel đang nổi tại Mộc Châu

Ý Yên (Ảnh: Quang Kiên) |

Vườn thông tại tiểu khu Bó Bun, thị trấn Mộc Châu đang trở thành điểm check-in mới nổi hút khách trước mùa Giáng Sinh.
Bước vào khu vườn ở tiểu khu Bó Bun, du khách sẽ thấy không khí Giáng sinh tràn ngập với những dải đèn trang trí, đụn rơm, góc lều... điểm xuyết giữa những hàng thông tỏa hương thơm dễ chịu.
Bước vào khu vườn ở tiểu khu Bó Bun, du khách sẽ thấy không khí Giáng sinh tràn ngập với những dải đèn trang trí, đụn rơm, góc lều... điểm xuyết giữa những hàng thông tỏa hương thơm dễ chịu.

 
Khu vườn rộng gần 1 hecta, trồng 2.000 cây thông nhập ngoại thuộc các giống thông Nobilis, Siberi...
 
Chị Hải Phượng, chủ vườn, cho biết khu vườn ra đời với ý tưởng về một khu rừng nhỏ cho khách trải nghiệm, đồng thời cung cấp ra thị trường thiết kế nội ngoại thất để phục vụ nhu cầu làm đẹp nhà cửa, trang trí cảnh quan.
 
Quá trình trồng thử nghiệm thông nhập ngoại bắt đầu từ hai năm trước. Ban đầu chị Hải trồng thử ở Hà Nội nhưng cây ưa lạnh nên chậm lớn, mỗi năm chỉ cao thêm khoảng 1-2cm. Chị đem cây lên trồng và nhân rộng ở Mộc Châu, nơi có khí hậu lạnh.
 
Du khách cần mua vé giá 30.000 đồng một lượt để vào vườn thông Noel.
 
Khu vườn trở nên lung linh vào buổi tối dưới ánh đèn trang trí ấm áp.

 
Để bộ ảnh tại vườn thông thêm hợp không khí Giáng sinh, du khách có thể thuê trang phục tại những shop chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phụ kiện du lịch tại Mộc Châu.
Ý Yên (Ảnh: Quang Kiên)
TIN LIÊN QUAN

Top 4 điểm đón Giáng sinh nhất định phải đến năm 2022

My Lê (Theo The Travel) |

Nếu bạn muốn “đổi gió” trong mùa Giáng sinh 2022, bạn có thể ghé thăm một trong bốn khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên Thế giới sau.

Hoa mận trái mùa nhuộm trắng một góc trời Mộc Châu

Phạm Huyền |

Mộc Châu (Sơn La) vào mùa đẹp nhất trong năm với thời tiết thuận lợi, đặc sản hoa trái đủ đầy cho du khách thưởng thức.

Lạc bước vào vườn hồng trĩu quả ở cao nguyên Mộc Châu

Hương Mai (Ảnh: Quang Kiên) |

Đến Mộc Châu (Sơn La) vào dịp cuối năm, vườn hồng là địa điểm lý tưởng. Lúc này trái chín trĩu cành màu đỏ son nổi bật cả một góc trời.

"Đồng cỏ Windows" ở Mộc Châu gây sốt, du khách check-in đẹp mê ly

Trang Vũ |

Có bối cảnh tương đồng với hình nền huyền thoại của Windows XP, "đồng cỏ Windows" tại Mộc Châu đang gây chú ý trên mạng xã hội.