Độc lạ quán cà phê có chuột khổng lồ ở Nhật Bản

Minh Anh |

Quán cà phê độc đáo với hai “nhân viên” chuột lang nước ở Nhật Bản đang trở nên nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Quán cà phê thú vị này có tên “Capyba” tọa lạc tại Tokyo, Nhật Bản. Capyba thu hút du khách ghé thăm nhờ menu đồ uống hấp dẫn và có hai “nhân viên” chuột lang nước đáng yêu với tên gọi riêng là Kohaku và Pisuke.

Chuột lang nước là loài nổi tiếng với danh hiệu “hoa hậu thân thiện” trong thế giới động vật hay “vận động viên bơi lội xuất sắc”, với khả năng lặn tới 5 phút. Chúng ăn cây cỏ, có xu hướng sống theo nhóm. Một con chuột lang nước trưởng thành có thể nặng tới 68kg.

Quán cà phê Capyba “gây sốt” nhờ mô hình kinh doanh độc lạ với hai chú chuột lang nước đáng yêu,
Quán cà phê Capyba (Nhật Bản) “gây sốt” nhờ mô hình kinh doanh độc lạ với hai chú chuột lang nước đáng yêu. Ảnh: Cafe Capyba

Hai chú chuột lang nước này có nguồn gốc từ Nam Mỹ, đây là loài động vật gặm nhấm lớn nhất thế giới với tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát. Hai chú chuột lang nước này không sợ người lạ và thường đi lại khắp nơi trong quán. Bên cạnh đó, khi ghé thăm quán, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn, tương tác, vuốt ve và chụp ảnh cùng Kohaku và Pisuke.

Quán cà phê Capyba được đánh giá là điểm đến “chữa lành” với bầu không khí thoải mái, ấm cúng và thu hút được đông đảo du khách ghé thăm. Vì vậy, Capyba sẽ không nhận đặt chỗ trước và du khách nhất định phải đến sớm bởi quán luôn tấp nập các vị khách ghé đến.

Hai chú chuột lang nước là “ngôi sao” thu hút đông đảo du khách ghé thăm Cafe Capyba
Hai chú chuột lang nước là “ngôi sao” thu hút đông đảo du khách ghé thăm Cafe Capyba. Ảnh: Cafe Capyba

Quán cũng khuyến khích du khách tới đây nên dành thời gian thư giãn, để tâm trí thoải mái và vui đùa cùng những chú chuột lang nước đáng yêu.

Ngoài ra, du khách có thể mua đồ ăn nhẹ như viên rau củ quả ngay tại quán cho hai chú chuột lang nước này với giá khoảng 330 yên (56.000 đồng).

Bên cạnh sức hút của hai “siêu sao” Kohaku và Pisuke, menu của quán cũng được đánh giá cao với cà phê, latte, trà và các loại nước ngọt.

Phí vào cửa của Capyba là 1.250 yên (210.000 đồng)/30 phút, chi phí sẽ tăng thêm khoảng 330 yên (56.000 đồng) mỗi lần du khách gia hạn thêm 10 phút ở quán.

Quán cà phê Capy Neko là “thiên đường' dành cho du khách yêu động vật. Ảnh: Capyneko.cafe
Quán cà phê Capy Neko là “thiên đường” dành cho du khách yêu động vật. Ảnh: Capyneko.cafe

Ngoài ra, nếu muốn vừa thưởng thức cà phê vừa chơi đùa với với những chú mèo thì một quán cà phê khác, Capy Neko tại Tokyo chắc chắn sẽ làm du khách vô cùng thích thú.

Quán cà phê Capy Neko, “neko” có nghĩa là mèo trong tiếng Nhật, là điểm đến với sự kết hợp độc đáo giữa hai loài động vật đáng yêu, mèo và chuột lang nước. Đây được coi là thiên đường dành cho những người yêu động vật và vô cùng nổi tiếng, thu hút được đông đảo du khách gần xa ghé thăm.

Theo giới thiệu từ Capy Neko, chú chuột lang nước ở đây có tên là Ki-Chan, thích được mọi người vuốt ve và sống rất hòa hợp với những chú mèo ở quán.

Capy Neko khuyến khích du khách ghé thăm vui chơi và nhận nuôi những chú mèo hoang ở đây. Ảnh:
Capy Neko khuyến khích du khách ghé thăm vui chơi và nhận nuôi những chú mèo hoang ở đây. Ảnh: Capyneko.cafe

Tương tự như nhiều quán cà phê mèo khác ở Nhật Bản, những chú mèo ở Capy Neko đều là mèo hoang và đang tìm kiếm người nhận nuôi. Quán cũng nỗ lực giúp những chú mèo tìm một “mái ấm” nên du khách có thể cân nhắc khi ghé thăm.

Quán cà phê độc đáo này đang cực kỳ nổi tiếng ở Tokyo và khách hàng thường phải đặt chỗ trước để có thể trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Mỗi lần ghé thăm, du khách có thể dừng chân tại quán trong 50 phút với giá vé là 2.800 yên (470.000 đồng) cho người lớn và 1.500 yên (hơn 250.000 đồng) cho trẻ em từ 6 - 14 tuổi.

Minh Anh
TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản kỳ vọng một năm bội thu khi khách du lịch chi tiêu cao kỷ lục

Linh Nhi |

Ngành du lịch Nhật Bản đang kỳ vọng một năm bội thu khi số lượng du khách đạt đến mức trước đại dịch.

Bên trong quán cà phê chỉ tiếp người tiêu cực ở Nhật Bản

Minh Anh (Theo Soranews24) |

Mori Ouchi, một quán cà phê ở Nhật Bản đang "gây sốt" vì chỉ phục vụ những người bi quan và tiêu cực.

Cà phê cùng trăn rắn, vừa ăn vừa xem sumo đấu vật tại Nhật Bản

Thịnh Phạm |

Uống cà phê với một con cú mèo hay ăn bánh khi xem sumo đấu vật, là những trải nghiệm ăn uống độc đáo nhất ở Nhật Bản.