Giải nhiệt cuối tuần trong công viên nước ở Bình Thuận

DUY TUẤN |

Những ngày qua, thời tiết khá nóng nên nhiều gia đình tìm đến vui chơi trong công viên nước quy mô 7ha ở xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Cuối tuần là thời điểm du khách đến Bình Thuận du lịch rất đông trước khi trẻ nhỏ đi học trở lại. Ghi nhận trong sáng chủ nhật, người dân và du khách nườm nượp xếp hàng mua vé trải nghiệm công viên nước Wonderland Water Park.

Trò chơi trượt ống mang lại cảm giác mạnh. Ảnh: Duy Tuấn
Trò chơi trượt ống mang lại cảm giác mạnh. Ảnh: Duy Tuấn

Trời nắng, ngâm mình trong làn nước mát khiến ai cũng thích thú. 13 trò chơi đa dạng, đi từ nhẹ nhàng thư giãn như Đảo hy vọng, Thủy thủ tập sự đến những trò cảm giác mạnh như Thu phục thủy quái, Cơn lốc đại dương…

Nhân viên cứu hộ tại các trò chơi. Ảnh: Duy Tuấn
Nhân viên cứu hộ tại các trò chơi. Ảnh: Duy Tuấn

Không chỉ trẻ em thích thú trải nghiệm mà phụ huynh cũng xuống nước cùng các bé. Tại mỗi khu trò chơi đều có lực lượng cứu hộ dưới nước và trên bờ quan sát để đảm bảo an toàn cho du khách.

Du khách trải nghiệm các trò chơi nước. Video: Duy Tuấn

"Công viên nước có nhiều trò chơi ở các cấp độ nên ai cũng chơi được. Lâu rồi gia đình mới có dịp đi chơi, đến đây được trải nghiệm cảm giác mạnh nên chắc chắn có thời gian sẽ quay lại”, chị Nguyễn Thu Trang, người dân huyện Hàm Tân, Bình Thuận chia sẻ.

Đu trên những sợi dây căng ngang hồ nước rồi thả tay để rơi xuống nước, hay trải nghiệm đu dây vượt chướng ngại vật trên hồ nước khiến du khách thích thú. Chỉ tay về trò chơi cơn lốc đại dương, một “mê cung nước” bí ẩn, em Nguyễn Quốc Việt cho biết đây là trò chơi em thích nhất bởi có cảm giác mạnh.

Trải nghiệm đu dây, vượt chướng ngại vật. Ảnh: Duy Tuấn
Trải nghiệm đu dây, vượt chướng ngại vật. Ảnh: Duy Tuấn

Sau khi trải nghiệm các trò chơi ở công viên nước, du khách có thể tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon của Phan Thiết. Đây là trải nghiệm thú vị để thắt chặt tình cảm gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi nơi phố thị.

DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Vịnh Hạ Long hấp dẫn du khách với xu hướng du lịch kết hợp âm nhạc

Minh Anh |

Với tiềm năng thế mạnh của kỳ quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, phục vụ nhu cầu công chúng.

Vẻ đẹp hoang sơ của cù lao Câu ở Bình Thuận

DUY TUẤN |

Cù lao Câu là đảo nhỏ thuộc xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Với vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây ngày càng thu hút du khách.

Luộc trứng, tắm suối nước nóng giữa rừng bảo tồn ở Bình Thuận

DUY TUẤN |

Với vẻ đẹp hoang sơ, dòng nước nóng tự nhiên hơn 80°C giữa Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, Bình Thuận đang thu hút đông đảo người dân, du khách trải nghiệm.