Lệ Quyên và bạn trai tình tứ trong chuyến du lịch Sa Pa

Ninh Phương |

Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu cùng nhau tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan tươi đẹp nơi đất trời Sa Pa, Lào Cai.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã ghé thăm Sa Pa, Lào Cai nhân dịp bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu tham gia một giải chạy. Cặp đôi nán lại vài ngày để nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp vùng núi Tây Bắc.

Chủ nhân bài hát "Nếu em được chọn lựa" thừa nhận đây là lần đầu tiên mình tới vùng đất này. Mặc dù đã đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới nhưng Lệ Quyên không ngừng cảm thán khi được ngắm đất trời Sa Pa.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lựa chọn ở ngay khách sạn 5 sao giữa trung tâm thị trấn, cách ga cáp treo Sa Pa 3km, cách Thung lũng Mường Hoa 2km.

Toàn bộ không gian khách sạn được lấy cảm hứng từ văn hóa của dân tộc thiểu số ở Sa Pa và thời trang may đo cao cấp (haute couture) của Pháp. Đây là một thiết kết của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley.

 
Lệ Quyên chụp hình tại khách sạn. Ảnh: Facebook nhân vật

Cặp đôi sau đó đã dành thời gian đi cáp treo lên đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chụp những bức ảnh lưu lại kỷ niệm đáng nhớ ở nơi đây.

Khi lên tới độ cao 3.143m, nữ ca sĩ nổi tiếng không giấu được cảm xúc thật của mình: "Được tận hưởng cả một hành trình cáp treo vĩ đại, Quyên tự hào lắm luôn. Lên đỉnh Fansipan đúng vào ngày thời tiết đẹp nên từng khoảnh khắc ghi lại đều rõ ràng, chân thực. Tuyệt vời quá! Quyên mê Sa Pa quá!".

 
Lệ Quyên và bạn trai chụp ảnh tại Fansipan. Ảnh: Chụp màn hình

Trong chuyến đi này, Lệ Quyên không quên nhiệm vụ chính của mình là cổ vũ bạn trai tham gia giải chạy với cự ly 21km. Cung đường này rất đẹp nhưng không kém phần hiểm trở, với đích đến là một resort nổi tiếng ở Sa Pa. Ở vạch đích, nữ ca sĩ đã rất tâm lý khi cầm bó hoa và chờ sẵn để chúc mừng bạn trai.

Lâm Bảo Châu chụp ảnh giữa đất trời Sa Pa. Ảnh: FBNV.
Lâm Bảo Châu chụp ảnh giữa đất trời Sa Pa. Ảnh: Facebook nhân vật
Lệ Quyên chúc mừng bạn trai. Ảnh: FBNV.
Lệ Quyên chúc mừng bạn trai. Ảnh: Facebook nhân vật

Kết thúc chuyến đi ngắn, nữ ca sĩ nổi tiếng bộc bạch: "Sa Pa cho tôi cảm giác tận hưởng, thanh bình, trở về mà vẫn còn lưu luyến. Quyên hứa hẹn bản thân sẽ sắp xếp mọi thứ để quay lại Sa Pa sớm nhất trong thời gian sắp tới".

Ninh Phương
TIN LIÊN QUAN

Cuối tuần sống chậm, tận hưởng mùa thu Sa Pa

Linh Boo |

Tháng 9, Sa Pa khoác lên mình chiếc áo vàng óng ả của những thửa ruộng bậc thang vào độ thu hoạch, hài hòa với sắc xanh trong của bầu trời mùa thu.

Sa Pa và Cần Thơ vào top điểm đến mùa thu lý tưởng ở châu Á

Anh Tuấn |

The Travel - chuyên trang du lịch Canada vừa liệt kê 10 điểm đến lý tưởng ở châu Á để khám phá vào mùa thu, trong đó có Sa Pa và Cần Thơ.

Bí ẩn bãi đá cổ ở Sa Pa gần một thế kỷ chưa có lời giải

Linh Boo |

Bãi đá cổ là một trong những địa điểm thú vị được nhiều du khách lui tới khi có dịp đến Sa Pa.

Đồi hoa tím mênh mang hút hàng nghìn khách check in ở Sa Pa

Ý Yên |

Tháng 9, đồi hoa mã tiên thảo rộng gần 25.000m2 trên triền núi Fansipan điểm tô sắc tím ngọt ngào lên bức tranh mùa thu đẹp xiêu lòng ở Sa Pa.