Sao Việt du lịch Tết 2023: Người đến Châu Âu, người khám phá cảnh đẹp Việt

DI PY |

Hàng loạt sao Việt đã lựa chọn ngày đầu năm mới 2023 để thực hiện các chuyến đi du lịch. Trong đó, có người lựa chọn đến những nơi xa xôi như Mỹ, Nhật Bản, người lại khám phá loạt cảnh đẹp ở Việt Nam.

Ca sĩ Mỹ Lệ cùng gia đình về Huế ngày mưa: “Ngang qua Đại Nội một ngày cuối năm. Hoàng thành gió rét căm căm. Rêu mờ che lối sao thăm được chàng“.
Ca sĩ Mỹ Lệ cùng gia đình về Huế ngày mưa: “Ngang qua Đại Nội một ngày cuối năm. Hoàng thành gió rét căm căm. Rêu mờ che lối sao thăm được chàng" - cô chia sẻ.
Nhân dịp năm mới, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh đang có chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ ngơi tại Mỹ.
Nhân dịp năm mới, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh có chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ ngơi tại Mỹ. Anh chụp ảnh tại một số cảnh đẹp ở xứ cờ hoa.
Ca sĩ Đoan Trang vi vu Bali cùng chồng con. Cô chia sẻ: “Sáng nay đã làm được cái chuyện dậy sớm lúc 5:45 để đón mặt trời mọc! Sẵn dành chỗ cái cabana để cắm trại nguyên ngày ngoài biển“.
Ca sĩ Đoan Trang đi du lịch  Bali cùng chồng con. Cô chia sẻ: “Sáng nay đã làm được cái chuyện dậy sớm lúc 5:45 để đón mặt trời mọc. Sẵn dành chỗ cái cabana để cắm trại nguyên ngày ngoài biển“.
Ca sĩ Pha Lê cùng con gái đã có một kỳ nghỉ Tết dương lịch vui vẻ tại Đà Lạt.
Ca sĩ Pha Lê cùng con gái đã có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ tại Đà Lạt. Hai mẹ con nữ ca sĩ đến nông trại và cho thỏ ăn.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và gia đình có mặt ở Nhật Bản trong ngày đầu năm mới. Năm qua, Hà Kiều Anh bận rộn với công việc kinh doanh và làm giám khảo tại một số cuộc thi sắc đẹp trong nước.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và gia đình có mặt ở Nhật Bản trong ngày đầu năm mới. Năm qua, Hà Kiều Anh bận rộn với công việc kinh doanh và làm giám khảo tại một số cuộc thi sắc đẹp trong nước.
d
d
d
Cô và gia đình tranh thủ chụp ảnh tại một số địa điểm nổi tiếng.
Nữ ca sĩ Chi Pu cùng một số người bạn tranh thủ dịp nghỉ lễ đầu năm để tới Thái Lan du lịch và khám phá ẩm thực.
Nữ ca sĩ Chi Pu tranh thủ thời gian rảnh rỗi của dịp nghỉ lễ đầu năm để tới Thái Lan du lịch và khám phá ẩm thực.
Nhân dịp nghỉ Tết Dương lịch, Hà Hồ và Kim Lý đưa các con đi nghỉ mát. Bà mẹ 3 con chia sẻ: “Đến nơi tuyệt đẹp ở một khoảnh khắc tuyệt diệu. Cảm ơn 2022 đã mang đến những điều ngọt ngào và mọi thứ bình yên. Mong 2023 thật nhiều thuận lợi và rực rỡ”  Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đưa cả gia đình đi du lịch kết hợp biểu diễn ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Điểm du lịch để khởi hành một năm mới thêm sống động, thuận buồm xuôi gió. Biết ơn năm 2022 đã cho Hà và gia đình mình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thuận lợi trong công việc. Xin chúc cho những ai nhìn thấy lời chúc này một năm 2023 thật rực rỡ“.
Hà Hồ và Kim Lý đưa các con đi nghỉ mát ở Đà Nẵng. Bà mẹ 3 con chia sẻ: “Đến nơi tuyệt đẹp ở một khoảnh khắc tuyệt diệu. Cảm ơn 2022 đã mang đến những điều ngọt ngào và mọi thứ bình yên. Mong 2023 thật nhiều thuận lợi và rực rỡ”.
Người mẫu Hoàng Thùy chọn Hội An (Quảng Nam) là điểm đến trong ngày đầu năm. Cô nghỉ dưỡng trong một resort sang trọng và dành thời gian đi khám phá nhiều quán ăn, tiệm cà phê nổi tiếng ở nơi đây. Năm 2022, Hoàng Thùy thử sức với ca hát. Tuy nhiên, giọng hát của người đẹp còn yếu, mỏng, kỹ thuật thanh nhạc hạn chế.
Á hậu Hoàng Thùy chọn Hội An (Quảng Nam) là điểm đến trong ngày đầu năm. Cô nghỉ dưỡng trong một resort sang trọng và dành thời gian đi khám phá nhiều quán ăn, tiệm cà phê nổi tiếng ở nơi đây.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đón năm mới ở châu Âu. Người đẹp rạng rỡ bên cánh rừng được phủ bởi lớp tuyết dày. H'Hen Niê đang có chuyến du lịch cùng bạn trai nhiếp ảnh gia. Cả hai khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở Áo.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đón năm mới ở Châu Âu. Người đẹp rạng rỡ bên cánh rừng được phủ bởi lớp tuyết dày. Được biết, cô khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở Áo.
Pháp là đất nước mà Châu Bùi dừng chân trong dịp đầu năm mới. Trong những khoảnh khắc đăng tải trên Instagram, Châu Bùi diện đồ đông, đội mũ len hòa vào dòng người đông đúc để chiêm ngưỡng cảnh bắn pháo hoa bên tháp Eiffel. “Cảm ơn mọi người vì đã là một phần trong năm 2022 của Châu“, cô chia sẻ. Thời gian qua, Châu Bùi dành thời gian để du lịch. Cô và bạn trai Binz vừa tận hưởng quãng thời gian bên nhau ở Iceland.
Châu Bùi khám phá nước Pháp dịp đầu năm mới. Ảnh: NSCC.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhiều điểm du lịch tiêu biểu, Bạc Liêu đánh thức công nghiệp không khói

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu đã xác định du lịch là một trong 5 trụ cột phát triển kinh tế-xã hội, là khâu đột phá trong phát triển kinh tế.

Đà Nẵng đón 58.000 khách bay đầu năm, tín hiệu tích cực cho ngành du lịch

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Ngành Du lịch thành phố cho biết dự kiến, tổng số chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng trong dịp Tết Dương lịch 2023 từ ngày 30.12.2022 đến 2.1.2023 là khoảng 395 chuyến với hơn 58.000 lượt khách.

Độc đáo làng du lịch Kon Pring ở Kon Tum

THANH TUẤN |

Làng văn hóa du lịch cộng đồng Kon Pring, thị trấn Măng Đen, tỉnh Kon Tum là một trong bốn làng văn hóa du lịch cộng đồng độc đáo, thu hút du khách trải nghiệm nằm dọc theo Quốc lộ 24 nối Kon Tum với tỉnh Quảng Ngãi.