Check in Isla Mujeres - đảo của màu sắc ở Mexico

Việt Văn |

Đảo Isla Mujeres là một địa chỉ đỏ của du lịch Mexico nằm cách bờ biển bán đảo Yucatan khoảng 13 km, nằm ở điểm giao nhau của hai vùng vịnh Caribbean và Mexico

Từ khách sạn trung tâm ở ven bờ biển Cancun (Mexico), lên xe bus đi một đoạn chưa đầy 20 phút là đến trạm mua vé đi tàu sang đảo Isla Mujeres khá dễ dàng. Nước biển ở đây xanh như ngọc bích và trong vắt khiến du khách mê mẩn. Và khi đặt chân lên đảo thì du khách có cảm giác như tách khỏi cuộc sống mưu sinh hối hả để có những giây phút bình yên, dịu dàng.

Theo một số trang web du lịch, Isla Mujeres được gọi là đảo dành cho phụ nữ bởi nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên dịu dàng và mềm mại hệt như một người phụ nữ.

Hình ảnh người phụ nữ đẹp và quyến rũ, nhưng biểu tượng cho cái chết Katrina ở nhiều nơi trên phố.
Hình ảnh người phụ nữ đẹp và quyến rũ, nhưng biểu tượng cho cái chết Katrina ở nhiều nơi trên đường phố.
Người đàn bà bán mũ.
Người đàn bà bán mũ.
Màu sắc rực rỡ của những con phố.
Màu sắc rực rỡ của những con phố.

Thực sự khi có mặt ở Isla Mujeres, du khách sẽ thấy hòn đảo nhỏ bé này chính là một địa điểm lí tưởng cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bình yên, dịu dàng ở biển North với chiều dài 690 m, bãi cát mịn màng, và sôi động ở những quán bar, nhà hàng trên phố Hidalgo.

Trên hết, màu sắc rực rỡ ở những ngôi nhà trên phố được sơn đủ loại màu như: hồng, xanh, cam, vàng, tím... gây ấn tượng thị giác, tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho du khách và dĩ nhiên là điểm check in không thể bỏ lỡ với các bạn trẻ.

Trên tàu ra đảo vào một ngày nắng.
Trên tàu ra đảo vào một ngày nắng.
Vẻ đẹp bình yên của Isla Mujeres.
Vẻ đẹp bình yên của Isla Mujeres.
Một điểm check in thú vị.
Một điểm check in thú vị.
Bàn chân du khách.
Bàn chân du khách.

Có thể lặn biển ngắm san hô, lướt sóng... hay thưởng thức những món ăn thú vị, đặc sản của Mexico như món bánh ngô (tacos) nhiều vị, xà vào những quầy hàng lưu niệm mua về những bức tượng Katrina - hình ảnh một phụ nữ đẹp, quyến rũ nhưng tượng trưng cho cái chết, những chai Tequila... hay đơn giản chỉ là ngồi trong một quán cà phê nhỏ và ngắm thời gian đang trôi dần qua trước mặt cũng đủ thú vị.

Việt Văn
TIN LIÊN QUAN

Vì sao đã du lịch Mỹ phải đến Washington DC?

Chí Long (Ảnh: Vietmytravel) |

Với điểm đến độc đáo và thú vị, Washington, D.C. là nơi bạn tìm hiểu và khám phá lịch sử - văn hóa Mỹ với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Kỷ lục chiếc bánh Torta dài nhất thế giới

Thúy Ngọc |

Với chiều dài 74 mét, chiếc bánh sandwich kiểu Mexico ở Lễ hội Torta hàng năm lần thứ 17 đã lập kỷ lục chiếc bánh Torta dài nhất thế giới.

Trứng muỗi- món ăn nhất định phải thử khi đến Mexico

HA |

Dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của người dân Mexico, trứng muỗi đã trở thành một món đặc sản có một không hai ở nơi đây.