Là một trong những thương hiệu khách sạn được yêu thích nhất thế giới, tập đoàn này vừa chính thức đổi tên thành Banyan Group, đánh dấu bước chuyển mình trở thành một tập đoàn khách sạn đa thương hiệu, hoạt động kinh doanh linh hoạt với nhiều sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng đa dạng.
Theo đó, tập đoàn dự kiến ra mắt 19 khách sạn, resort sang trọng mới tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia… Điểm nhấn trong chuỗi cơ sở lưu trú mới phải kể đến hai cái tên ở Việt Nam: Angsana Quan Lạn tọa lạc ở giữa vịnh Bái Tử Long ở Quảng Ninh; và Garrya Mù Cang Chải ở Yên Bái.
“Khoảng một nửa những quốc gia chúng tôi đang vận hành đa thương hiệu là các điểm đến ghi nhận mức tăng trưởng du lịch cao. Đặt trọng tâm vào kế hoạch mở rộng, chúng tôi đang nắm bắt tốt những cơ hội mới bằng việc xây dựng các thương hiệu riêng biệt, được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu, xu hướng du lịch mới tại các thị trường năng động này”, Eddy See, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Banyan chia sẻ.
Vào năm 2024, tập đoàn sẽ xây dựng lộ trình phát triển bền vững và toàn diện đến năm 2030, theo các khung chỉ tiêu dựa trên cơ sở khoa học về khí hậu (Science-based Targets - SBT) của Liên Hợp Quốc. Lộ trình này giải quyết vấn đề phát triển nguồn nhân lực và môi trường, định hướng mọi hoạt động theo tôn chỉ “Gắn kết với Thiên nhiên, Trao quyền cho Con người” (Embracing the Environment, Empowering People).
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này quản lý 12 thương hiệu khách sạn toàn cầu, 75 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày, 14 dự án bất động sản tại 22 quốc gia. Hiện ở Việt Nam tập đoàn quản lý các resort và khách sạn cao cấp tại Lăng Cô (Thừa Thiên Huế), Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), và trong tương lai sẽ mở cửa các khu nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn (Bình Định), Mũi Dinh (Ninh Thuận).