KTO thu hút du khách khi tham gia VITM Hà Nội 2020

M. K |

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội 2020 (VITM Hanoi 2020), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) thu hút nhiều sự quan tâm của du khách.

Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội từ ngày 18 – 21.11, VITM Hà Nội 2020 có sự tham gia của sở ban ngành, doanh nghiệp lữ hành và du khách.

Nhiều hoạt động đa dạng thu hút sự quan tâm của du khách tại gian hàng KTO. Ảnh: BTC.
Nhiều hoạt động đa dạng thu hút sự quan tâm của du khách tại gian hàng KTO. Ảnh: BTC.

Đến với VITM Hà Nội lần này, KTO hy vọng sẽ mang đến cho du khách Việt Nam nhiều thông tin thú vị, mới mẻ về du lịch Hàn Quốc. Với chủ đề chính "Imagine Your Korea – Khám phá Hàn Quốc theo cách riêng của bạn", KTO giới thiệu nhiều chương trình đa dạng bao gồm Du lịch theo mùa, Du lịch tự túc và Du lịch cao cấp... Ngoài ra, đến với gian hàng của KTO, khách tham quan còn có thêm nhiều trải nghiệm văn hóa đặc sắc như Mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok); Xem trình diễn K-Pop Cover Dance; Tự làm vòng tay Hàn Quốc v.v...

Du khách Thủ đô được chiêm ngưỡng, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. Ảnh: BTC.
Du khách Thủ đô được chiêm ngưỡng, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. Ảnh: BTC.

Trước thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19, Hàn Quốc luôn là điểm đến được yêu mến tại thị trường Việt Nam với những con số tăng trưởng vượt bậc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trong năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng hơn 40% so với năm 2017. Còn trong năm 2019, con số này tăng lên hơn 553 nghìn lượt khách Việt Nam, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là những con số biết nói, khẳng định vị trí dẫn đầu của Việt Nam là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc trong những năm qua.

Ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, Hàn Quốc hy vọng sẽ sớm đón khách Việt trở lại bằng nhiều sản phẩm hấp dẫn. Ảnh: BTC.
Ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, Hàn Quốc hy vọng sẽ sớm đón khách Việt trở lại bằng nhiều sản phẩm hấp dẫn. Ảnh: BTC.

"Có thể nói năm 2020 là năm đặc biệt khó khăn đối với ngành du lịch toàn cầu, và khách du lịch không thể thực hiện những chuyến đi du lịch nước ngoài như mong muốn. Thông qua việc tham gia VITM Hà Nội 2020 lần này, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút trở lại sự quan tâm của khách du lịch Việt Nam với điểm đến Hàn Quốc. Đồng thời, KTO cũng sẽ đồng hành cùng với các công ty du lịch nhằm thúc đẩy sự phục hồi của thị trường du lịch ngay sau khi các đường bay kết nối hai quốc gia được thiết lập lại trong thời gian tới" – ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Mù Cang Chải lọt top những điểm đến đẹp nhất năm 2020

Hải Minh |

Danh sách 50 điểm đến đẹp nhất thế giới năm 2020 dựa trên khảo sát 1,5 triệu người dùng các kênh Pinterest, Instagram, trong đó, Mù Cang Chải xếp thứ 21.

Đà Nẵng tham gia Hội chợ du lịch Hà Nội 2020

Đà Nẵng |

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 18 đến 21.11, Đà Nẵng sẽ phối hợp với Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Bình cùng tham gia quảng bá du lịch với gian hàng “4 địa phương, 1 điểm đến” tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020.

KTO tiếp tục quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Thái An |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) xây dựng nhiều kế hoạch quảng bá du lịch nhằm tái thu hút du khách Việt lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến sau dịch bệnh COVID-19.

Mù Cang Chải lọt top những điểm đến đẹp nhất năm 2020

Hải Minh |

Danh sách 50 điểm đến đẹp nhất thế giới năm 2020 dựa trên khảo sát 1,5 triệu người dùng các kênh Pinterest, Instagram, trong đó, Mù Cang Chải xếp thứ 21.

Đà Nẵng tham gia Hội chợ du lịch Hà Nội 2020

Đà Nẵng |

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 18 đến 21.11, Đà Nẵng sẽ phối hợp với Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Bình cùng tham gia quảng bá du lịch với gian hàng “4 địa phương, 1 điểm đến” tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020.

KTO tiếp tục quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Thái An |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) xây dựng nhiều kế hoạch quảng bá du lịch nhằm tái thu hút du khách Việt lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến sau dịch bệnh COVID-19.