Ấn tượng Hội An tặng “Cháo hạnh phúc” đến tuyến đầu chống dịch

Tường Minh |

Công viên Ấn tượng Hội An, FBS miền Trung cùng với Quỹ Xã hội từ thiện Hành trình Xanh triển khai chương trình “Cháo hạnh phúc” nhằm chia sẻ sự vất vả, gian khổ của đội ngũ y-bác sĩ và quân đội ở tuyến đầu chống dịch.

Chương trình sẽ mang đến hàng trăm bát cháo thơm mỗi đêm để làm ấm lòng các cán bộ chiến sĩ, y tế đang ngày đêm túc trực tại các khu vực cách ly tại Đà Nẵng và Hội An.

Chương trình trình do Công viên Ấn tượng Hội An, FBS miền Trung cùng với Quỹ Xã hội từ thiện Hành trình Xanh thực hiện bằng chính sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, diễn viên và đóng góp của các mạnh thường quân.

Ông Nguyễn Xuân Hà, đại diện Công viên chủ đề Ấn tượng Hội An chia sẻ: "Cháo hạnh phúc không chỉ là thiện nguyện mà còn là trách nhiệm của công dân với đất nước. Với chương trình "Cháo hạnh phúc" này, chúng tôi hy vọng san sẻ được một phần vất vả của các lực lượng chống dịch tuyến đầu".

Được biết, Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An với tâm điểm là show diễn thực cảnh "Ký ức Hội An" đã tạm đóng cửa sau khi Hội An và Quảng Nam bùng phát dịch COVID-19 trở lại. Đây là lần thứ 2 trong năm 2020, Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An đóng cửa vì dịch COVID-19.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Sẽ thuê máy bay đưa 400 du khách rời Đà Nẵng

An Thượng |

Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép khá­­ch du lịch đang mắc kẹt ở tại thành phố Đà Nẵng vì giãng cách xã hội, được trở về địa phương. Hiện chính quyền TP.Đà Nẵng và các đơn vị liên quan đang tính phương án thuê máy bay để đưa 400 hành khách rời thành phố.

Chính thức hủy tổ chức Festival Huế 2020 vì dịch COVID-19

Tường Minh |

Ngày 31.7, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tỉnh này đã quyết định hoãn không tổ chức Festival Huế 2020 trong năm nay mà dời sang năm sau do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên gửi thư xin lỗi đến du khách, đơn vị lữ hành

Nhã Uyên |

Việc UBND tỉnh Phú Yên quyết định đóng cửa các điểm đến do lo ngại ảnh hưởng dịch COVID-19 đã gây bất tiện, ảnh hưởng đến kế hoạch của du khách, các đơn vị lữ hành vì vậy thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi thư xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông.

Hơn 500 du khách nước ngoài kẹt lại ở Hội An

Thanh Chung |

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hơn 500 du khách nước ngoài bị kẹt lại ở TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) sẽ được chính quyền địa phương hỗ trợ tối đa.