Bằng Kiều nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng gia đình

DI PY |

Ca sĩ Bằng Kiều đưa bốn con trai nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu). Chuyến đi còn có vợ cũ và bạn gái mới của nam ca sĩ.

Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai từ Mỹ về Việt Nam thăm quê hương và người thân. Bằng Kiều đã đưa cả nhà nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.

Tại đây, các con trai của ca sĩ Bằng Kiều hào hứng vui chơi và ngắm cảnh, trải nghiệm Việt Nam vì sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Trong khi đó, vợ cũ Trizzie Phương Trinh và bạn gái mới của Bằng Kiều cũng có dịp gặp gỡ, trò chuyện.

Bằng Kiều cũng chia sẻ anh rất hạnh phúc khi thấy gia đình mình hòa thuận. Nam ca sĩ nói dù các con sống ở Mỹ nhưng bản thân luôn muốn tạo điều kiện để về Việt Nam trong những dịp rảnh rỗi.

Cả gia đình Bằng Kiều trong chuyến du lịch ở Vũng Tàu. Ảnh: NVCC.
Cả gia đình Bằng Kiều trong chuyến du lịch ở Vũng Tàu. Ảnh: NVCC.

Bằng Kiều cho hay, các con của anh rất yêu thích ẩm thực ở Việt Nam. Trong chuyến đi Vũng Tàu, anh cho các con tắm biển và thưởng thức hải sải tươi sống ở đây.

Anh cho các con tắm biển và thưởng thức hải sản. Ảnh: NVCC.
Anh cho các con tắm biển và thưởng thức hải sản. Ảnh: NVCC.

Bằng Kiều tiết lộ thêm, dịp hè, các con của anh thường thích đi biển. Thay vì chọn các bãi biển nổi tiếng ở Mỹ, dịp này anh muốn các con của mình tắm biển Vũng Tàu như một trải nghiệm mới mẻ thú vị hơn.

Nam ca sĩ còn tiết lộ, ngoài Vũng Tàu, nếu sắp xếp được thời gian, anh còn mong muốn dẫn các con khám phá thêm một số địa điểm khác ở quê hương.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cao điểm du lịch hè Vũng Tàu đón khoảng 130.000 du khách mỗi tuần

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Đón đông khách du lịch vào cuối tuần, TP Vũng Tàu vẫn bảo đảm an toàn, môi trường sạch đẹp, hình ảnh thân thiện.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ hội thả diều, đêm nghệ thuật trong tháng 7

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chương trình xúc tiến du lịch mùa hè "Dấu ấn hè 2023" diễn ra vào các ngày cuối tuần trong tháng 7 với nhiều hoạt động thu hút du khách.

Ra mắt tour đi bộ tham quan Vũng Tàu miễn phí hàng tuần

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 11.6, Phòng Văn hóa Thông tin TP Vũng Tàu phối hợp cùng Vietravel ra mắt "Tour đi bộ tham quan Vũng Tàu miễn phí” dành cho người dân, du khách.