Báo Australia: Việt Nam ngày càng nổi tiếng trên bản đồ du lịch

Ý Yên (Theo Traveller) |

Chuyên trang Traveller cho rằng Việt Nam đang ngày càng nổi tiếng, do đó 2023 là năm đẹp nhất để du lịch Việt Nam.

Chuyên trang du lịch Traveller của Australia vừa công bố danh sách 23 điểm đến tuyệt vời nhất để khám phá trong năm 2023. Việt Nam là một trong những điểm đến được đề xuất.

"Việt Nam ngày càng nổi tiếng nhanh chóng, không có thời điểm nào thích hợp hơn năm 2023 để khám phá một miền đất còn hoang sơ", theo Traveller.

Miền Tây nổi tiếng với hình ảnh sông nước bình dị. Ảnh: Vietnam Tourism Board
Miền Tây nổi tiếng với hình ảnh sông nước bình dị. Ảnh: Vietnam Tourism Board

Gợi ý dành cho du khách là vùng đồng bằng sông Cửu Long. Du khách có thể xuất phát từ TPHCM ghé thăm miền Tây theo tour trong ngày, du thuyền sang trọng trên sông hay thậm chí tự phượt xe máy rong ruổi khắp những tỉnh thành như Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre... Mỗi tỉnh miền Tây đều có những phiên chợ quê giản dị phong phú, nhịp sống nhẹ nhàng, con người mộc mạc và chân chất.

Những điểm đến khác có tên trong danh sách của Traveller gồm Ai Cập, Sri Lanka, Tây Ban Nha, Ecuador, Namibia, Slovenia, Lào, Bhutan, Nhật Bản...

Ý Yên (Theo Traveller)
TIN LIÊN QUAN

10 xu hướng du lịch sẽ thịnh hành năm 2023

Chí Long |

Một cuộc khảo sát với 24.179 người trên 32 quốc gia của Booking.com đã tìm ra một số xu hướng du lịch năm 2023.

Khám phá khu du lịch ở An Giang trên những cây cầu

Lâm Điền |

An Giang – Đến với Khu du lịch sinh thái Cồn Én (Chợ Mới – An Giang), du khách như bay bổng khi trải nhiệm du lịch không chạm đất.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu, điểm đến khó cưỡng dịp Tết

Nhật Hồ |

Bạc Liêu - Dù nằm cách trung tâm thành phố  Bạc Liêu gần 7km nhưng với phong cảnh thiên nhiên hấp dẫn cùng các dịch vụ độc đáo và hiện đại, Khu Du lịch Nhà Mát Bạc Liêu hiện là điểm tham quan thu hút nhiều du khách nhất tại tỉnh Bạc Liêu.

Tạp chí nước ngoài mổ xẻ chi phí du lịch TPHCM

Vân Hoa |

Tạp chí The Travel vừa có bài viết giới thiệu chi tiết các khoản chi phí khi du lịch TPHCM, trong đó bao gồm chi phí khách sạn, phí đi lại, ăn uống và cả tiền típ. Tạp chí nhận định TPHCM giá khá cao, nhưng không khiến du khách phải e ngại.

Blogger Mỹ chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi du lịch Huế

Chí Long (ảnh: Valerie Wheatley) |

Trong hành trình khám phá miền Trung Việt Nam, blogger Valerie Wheatley đã có dịp ghé thăm Huế và đã có bài viết đưa ra cảm nhận cũng như bật mí 8 trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ.