Báo New Zealand: Việt Nam là điểm đến hoàn hảo cho gia đình

Ý Yên (Theo New Zealand Herald) |

Việt Nam là một điểm đến có chi phí phải chăng, phù hợp với khách đi theo gia đình có con cái tuổi teen, New Zealand Herald nhận định.

Tờ New Zealand Herald cho rằng Châu Á sở hữu những điểm đến lý tưởng với một kỳ nghỉ dành cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Trong đó, Việt Nam là điểm đến phù hợp hơn với các gia đình có con cái đang độ tuổi thanh thiếu niên.

"Hà Nội có rất nhiều điều thú vị để khám phá, ngay cả đối với trẻ nhỏ, với các trải nghiệm như tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám, xem múa rối nước hay chỉ lang thang và nhấm nháp thức ăn đường phố", tờ báo của xứ sở chim kiwi bình luận.

Tiếp đó, đồng bằng sông Cửu Long là bức tranh rực rỡ của màu sắc và âm thanh với những khu chợ nổi. Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển đầy cát và sóng yên biển lặng để du ngoạn trên đảo, lặn biển, lướt ván, lướt sóng...

 
TPHCM mang đến những trải nghiệm về văn hóa, lịch sử và ẩm thực thú vị. Ảnh: AN Tours/Tripadvisor
Những điểm đến còn lại trong danh sách gợi ý là Singapore với những trải nghiệm đa dạng về công viên giải trí và vườn thú, Hong Kong (Trung Quốc) với nền ẩm thực đa dạng và phương tiện công cộng thú vị, Bali với thiên đường biển đảo tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là điểm đến đáng cân nhắc với cả những nét hiện đại xen lẫn văn hóa truyền thống. Cuối cùng là Thái Lan với những bãi biển ngập nắng, resort giá rẻ ở khắp các hòn đảo như Phuket, Phi Phi, Krabi...

Ý Yên (Theo New Zealand Herald)
TIN LIÊN QUAN

Đi xuyên Việt hơn 10.000 km để thấy tự hào về Việt Nam

Huyền Phạm |

Xuyên Việt 99 ngày, Bông Mai lên đường không phải để ngắm cảnh, mà muốn khắc ghi ký ức về mỗi vùng đất bằng những câu chuyện về con người.

Kỳ tích MV quảng bá điểm đến Việt Nam đạt hơn 300 triệu lượt xem

Trang Ngọc |

MV Alone Pt.II của Alan Walker được quay tại Sơn Đoòng và các cảnh đẹp của Quảng Bình đã cán mốc 300 triệu lượt xem trên toàn cầu sau 3 năm phát hành.

Khách quốc tế đến Việt Nam 2 tháng đầu năm đạt 25% mục tiêu cả năm

Ý Yên |

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 2 đạt 933.000 lượt khách - tăng 7,1% so với tháng trước, báo hiệu tốc độ phục hồi tích cực của ngành du lịch.

Nhiếp ảnh gia đưa vẻ đẹp Việt Nam vươn ra thế giới

Chí Long (Ảnh: Facebook nhân vật) |

Với tình yêu nhiếp ảnh và dải đất hình chữ S, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt không ngại đi khắp Việt Nam để khám phá và chụp lại những hình ảnh tuyệt đẹp khiến thế giới phải trầm trồ.