Cần Thơ đăng cai hội chợ du lịch quốc tế VITM đầu tháng 12

Thanh Chân |

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM Cần Thơ dự kiến thu hút 20.000 - 30.000 lượt khách đến làm việc, tham quan và mua sắm.

Chiều 7.9, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch TP Cần Thơ tổ chức chương trình giới thiệu Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Cần Thơ năm 2023. Đây là lần thứ hai hội chợ VITM được tổ chức tại TP Cần Thơ.

Ông Vũ Thế Bình thông tin về
Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, thông tin về Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Cần Thơ năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (1 - 3.12). Ảnh: Hải Nam

Sự kiện này sẽ diễn ra trong 3 ngày (1 - 3.12) tại TP Cần Thơ với với chủ đề Du lịch sinh thái - Đồng bằng sông Cửu Long. Mục tiêu của hội chợ là đẩy mạnh phục hồi và tăng tốc phát triển du lịch Cần Thơ, đồng thời nâng cao vị thế của Cần Thơ - trung tâm du lịch của Đồng bằng sông Cửu Long.

Với quy mô 350 gian hàng đến từ 40 tỉnh thành cả nước và 10 quốc gia, sự kiện dự kiến thu hút 20.000 – 30.000 lượt khách đến làm việc, tham quan và mua sắm tại sự kiện.

Khách tham quan đến các gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Cần Thơ 2019. Ảnh: Thành Nhân
Khách tham quan đến các gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Cần Thơ 2019. Ảnh: Thành Nhân

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết Đồng bằng sông Cửu Long là khu vực có tài nguyên du lịch sinh thái đa dạng và độc đáo. VITM Cần Thơ 2023 sẽ tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch ở Cần Thơ, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế.

Tại VITM Cần Thơ 2023, các doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý điểm đến sẽ giới thiệu và trực tiếp cung cấp các sản phẩm cho khách du lịch, đối tác nhằm thu hút khách du lịch đến TP Cần Thơ, đến khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và đến với Việt Nam; xúc tiến du lịch thông qua hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B), doanh nghiệp với người tiêu dùng (Bussiness to Consumer - B2C); chương trình Vinh danh các món ăn tiêu biểu của Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long...

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Chuyển đổi số - động lực tạo đột phá trong phát triển và xanh hóa du lịch

Chí Long |

Chuyển đổi số là chìa khóa giúp giải quyết bài toán để ngành du lịch phát triển nhanh hơn và mang tính bứt phá, bền vững hơn.

Hàng nghìn người đổ về hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam

Thanh Chân - Như Quỳnh |

Dù khai mạc vào ngày trong tuần, Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 17 (ITE HCMC 2023) đón đông đảo du khách tham quan, mua sắm tour, vé máy bay ưu đãi...

Lời chào du khách đến Việt Nam của Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM

Chí Long |

Gala “Đêm Việt Nam” với chủ đề “Dáng hình Việt Nam” (Shape of Việt Nam) diễn ra tối 6.9 tại TPHCM với sự tham gia của gần 800 đại biểu, quan khách trong nước, quốc tế.