Charlie Puth thư giãn trên bãi biển xanh như ngọc ở Nha Trang

Thúy Ngọc |

Lần đầu tiên đến Việt Nam, ca sĩ Charlie Puth chia sẻ với người hâm mộ những phút thư giãn bên bãi biển ở Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa.

Chàng "hoàng tử tình ca" người Mỹ tranh thủ thư giãn trước giờ biểu diễn. Charlie Puth khoe cảnh một mình tận hưởng cả bãi biển vắng trong xanh như ngọc trên đảo Hòn Tre, Nha Trang.

Anh nghỉ ngơi ngay trong biệt thự có hồ bơi riêng, view thẳng ra bãi biển của khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo. Chàng ca sĩ không ngần ngại tiết lộ mình nghe nhạc của nhóm New Jeans trong lúc thư giãn.

Video: Instagram nhân vật

Trước buổi hòa nhạc dự kiến vào tối 22.7, Charlie Puth có mặt tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa vào đêm 21.7. "Cảm ơn vì màn chào đón nồng nhiệt. Đây là lần đầu tôi đến đây", Charlie Puth bày tỏ trên trang cá nhân.

Charlie Puth thân thiện với người hâm mộ đón anh ở sân bay Cam Ranh đêm 21.7. Ảnh: Instagram nhân vật
Charlie Puth thân thiện với người hâm mộ đón anh ở sân bay Cam Ranh đêm 21.7. Ảnh: Instagram nhân vật

Buổi hòa nhạc của Charlie Puth tại Nha Trang là sự kiện người hâm mộ mong chờ suốt thời gian qua, bởi giọng ca Attention ít trình diễn tại châu Á. Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên của nam ca sĩ tại châu Á trong năm nay, trước khi anh dự kiến tổ chức hòa nhạc tại Hong Kong (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan), Jakarta (Indonesia), Singapore, và Tokyo (Nhật Bản) vào tháng 10 tới.

Charlie Puth được mệnh danh là hoàng tử tình ca của Mỹ. Chàng trai sinh năm 1991 này nổi tiếng từ những màn cover trên YouTube, và trở thành hiện tượng toàn cầu khi đồng sáng tác và thể hiện ca khúc "See you again" đình đám giữ vị trí top 1 trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100 trong 12 tuần vào năm 2015. Những ca khúc nổi tiếng của anh phải kể đến Attention, We don’t talk anymore kết hợp cùng Selena Gomez, One Call Away, Marvin Gaye hát cùng Meghan Trainor...

Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd, Marcus Rashford tiết lộ muốn đến Việt Nam

Nhật Hạ |

Người hâm mộ Man Utd tại Việt Nam bất ngờ khi Marcus Rashford tiết lộ điểm đến muốn ghé thăm nhất trong thời gian tới.

5 khách sạn view biển chưa đến 1 triệu đồng ở Nha Trang

Mai Anh |

Nha Trang có không ít khách sạn view đẹp, giá cả phải chăng ngay gần trung tâm thành phố để du khách lựa chọn.

Minh tinh Hàn Quốc đưa chồng con nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Ninh Phương |

Khán giả Việt Nam rất hào hứng trước sự xuất hiện của nữ diễn viên đình đám Eugene của phim Penthouse tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Những con số ấn tượng trong kỳ Festival Biển Nha Trang

Hữu Long |

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 đã thu hút 150.000 lượt khách lưu trú, trong đó có khoảng 16.600 lượt khách quốc tế. Trong khuôn khổ lễ hội, địa phương đã tổ chức hơn 70 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, thương mại, hội nghị, hội thảo…