Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, ngành du lịch thành phố trong 9 tháng đầu năm 2022 đã có sự phục hồi mạnh mẽ khi đón 2,771 triệu lượt khách lưu trú, tăng 160,8% so với năm 2021.
Các đường bay trong nước và quốc tế cũng được nối lại với tổng số hơn 18 ngàn chuyến, phục vụ gần 2.9 triệu lượt hành khách.
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cho biết, dịch bệnh cũng đã có sự tác động đến hành vi của du khách. Đón đầu xu thế chuyển đổi số trong ngành du lịch, ngoài việc tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường sự hợp tác công tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng. Traveloka Việt Nam chính là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác.
Trong lần hợp tác này, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.