Lý Nhã Kỳ du lịch Qatar, check-in phòng khách sạn hạng sang siêu rộng

Chí Long |

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh đã có mặt tại thủ đô Doha của Qatar khi mạng xã hội xôn xao thông tin cô "không được bay" đi nước ngoài.

Tối 27.10, Lý Nhã Kỳ có mặt tại sân bay để đến thủ đô Doha của Qatar. Tuy nhiên, nữ diễn viên gặp sự cố giấy tờ, xét nghiệm COVID-19 trước khi bay khiến dân mạng đồn thổi Lý Nhã Kỳ "không được bay".

Tuy nhiên, ngay trong buổi tối, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải dòng trạng thái khẳng định: "Tôi vẫn bay được, và chuẩn bị cất cánh". Kèm theo đó, nữ diễn viên cũng đăng đoạn video chia sẻ về sự cố giấy tờ mà ekip của cô gặp ở sân bay.

Lý Nhã Kỳ trên máy bay đến Qatar sau sự cố. Ảnh: NVCC
Lý Nhã Kỳ trên máy bay đến Qatar sau sự cố. Ảnh: FBNV

Sáng 28.10, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Doha. Nữ diễn viên cập nhật trên trang cá nhân: "Tôi và các cộng sự vừa đến Doha, Qatar - một trong những đất nước giàu có nhất thế giới". Êkip của cô có nhà thiết kế Đỗ Long, cặp "phù thủy trang điểm" Quân Nguyễn - Pu Lê và một số cộng sự khác.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết cô đã check-in tại một khách sạn sang trọng giữa lòng thủ đô Doha. Phòng khách sạn nơi cô nghỉ chân có diện tích rất lớn, bảo vệ nghiêm ngặt, rộng đến mức có thể đủ cho cả 10 người trong ekip ở chung.

Phòng khách sạn siêu lớn nơi Lý Nhã Kỳ nghỉ chân. Ảnh: NVCC
Phòng khách sạn siêu lớn nơi Lý Nhã Kỳ nghỉ chân. Ảnh: NVCC

Người đẹp được công chúa Qatar Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani và siêu mẫu Naomi Campbell mời sang Doha tham dự sự kiện. Theo dự kiến, Lý Nhã Kỳ sẽ gặp gỡ các tỷ phú thế giới, nhiều nhân vật nổi tiếng trong chương trình "Fashion for Relief'" do siêu mẫu Naomi Campbell và công chúa Ả Rập tổ chức vào tối 28.10 và về nước ngày 29.10 tới.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Một số lưu ý đặc biệt cho du khách khi đến Qatar mùa World Cup

Chí Long |

Đất nước Hồi giáo Qatar có khá nhiều luật lệ, bao gồm cả những điều cấm kị dành cho khách du lịch và người hâm mộ tới xem World Cup vào tháng 11, 12 tới.

Thủ tục làm visa và nhập cảnh tại Qatar cho mùa World Cup 2022

Chí Long - Phước Trường |

Du khách cần lưu ý những yêu cầu khi làm visa và thủ tục nhập cảnh tại Qatar để tham gia kỳ World Cup 2022.

Khách du lịch lưu trú ở đâu, ăn gì khi đến Qatar mùa World Cup?

Phước Trường - Quỳnh Nga |

Đất nước nhỏ bé Qatar dự kiện đón 1,2 triệu khách du lịch và người hâm mộ bóng đá đổ về trong mùa World Cup 2022.