Đà Nẵng khảo sát tâm lý khách du lịch nội địa sau dịch COVID-19

Tường Minh |

Đà Nẵng khảo sát tâm lý khách du lịch nội địa nhằm nắm bắt tổng quan về tình hình thị trường, nhu cầu du lịch, hành vi và xu hướng của du khách sau COVID-19.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết đang khảo sát trực tuyến dành cho du khách nội địa trên Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng (danangfantasticity.com).

Đây là hoạt động nhằm nắm bắt tổng quan về tình hình thị trường, nhu cầu du lịch, hành vi và xu hướng của du khách sau COVID-19; cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm du lịch của khách hàng...

Bảng khảo sát được thiết kế gồm 15 câu hỏi liên quan đến thời gian dự kiến đi du lịch, phương tiện đi, kinh phí dành cho chuyến đi, hình thức đặt dịch vụ, các nơi muốn đến, các món ăn được yêu thích, dịch vụ ưu đãi, chính sách thu hút khách du lịch, mức độ an toàn của điểm đến…

Các câu hỏi này được dùng để thu thập dữ liệu và phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Người tham gia khảo sát có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm: 3 giải ý tưởng hay nhất, 30 giải may mắn, người trúng giải sẽ được nhận quà theo hình thức quay số ngẫu nhiên.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

100 mô hình dự thi điểm check in du lịch Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Cuộc thi “Thiết kế mô hình check in du lịch Đà Nẵng” diễn ra từ ngày 8.4-16.7 do Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng tổ chức đã thu hút 100 mô hình dự thi.

“Măm măm Đà Nẵng” ra mắt số đầu với món bánh xèo hấp dẫn

THUỲ TRANG |

Chương trình Livestream “Măm măm Đà Nẵng” tập đầu tiên của Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng có lượt tiếp cận vượt mốc 35.500 lượt và 1.324 lượt xem trực tiếp vào ngày 10.7 vừa qua. Món bánh xèo đặc sản miền Trung đã được chọn là món ăn đầu tiên mà chương trình mang đến với khán giả.

Măm măm Đà Nẵng - nấu ăn còn là tình yêu và đam mê

Tường Minh |

Ngày 10.7 tới đây, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng food blogger Lê Hạ Huyền tổ chức chương trình livestream "măm măm Đà Nẵng" nhằm quảng bá ẩm thực Đà Nẵng.

Đà Nẵng xử phạt 5 khách sạn vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19

NGUYÊN THI |

Qua kiểm tra công tác phòng dịch COVID-19 trong hoạt động kinh doanh du lịch, Thanh tra Sở Du lịch Đà Nẵng đã xử phạt 5 khách sạn với số tiền 55 triệu đồng.