Đà Nẵng khởi động chiến dịch quảng bá du lịch "Danang miss you"

THUỲ TRANG |

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch mang tên "Danang miss you".

Đây là một trong những chiến dịch quảng bá du lịch Đà Nẵng được Sở Du lịch Đà Nẵng thực hiện sau một thời gian khó khăn đối mặt với dịch COVID-19.

Đà Nẵng quảng bá du lịch sau dịch COVID-19. Thực hiện: Sở Du lịch Đà Nẵng

Khởi động cho chiến dịch này, Sở Du lịch đã thực hiện videoclip mang hàm ý nhắn nhủ đến du khách về cách du lịch an toàn và ngành du lịch thành phố đã sẵn sàng phục vụ tất cả mọi người.

Videoclip còn lan toả thông điệp đầy yêu thương từ thành phố Đà Nẵng đồng thời nêu cao một tinh thần sẵn sàng những dịch vụ du lịch tốt nhất, để truyền tải những cảm nhận an toàn khi đến du lịch đến thành phố sông Hàn.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Sau COVID-19, Đà Nẵng làm gì để vực dậy ngành du lịch?

Hữu Long |

Sau khi khống chế cơ bản dịch COVID-19, Đà Nẵng đã nhanh chóng xây dựng các phương án để sớm khôi phục ngành du lịch từ nay đến cuối năm.

Đà Nẵng: Yêu cầu triển khai nhanh đề án tái cơ cấu ngành du lịch

Tường Minh |

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa yêu cầu thành phố triển khai nhanh kịch bản khôi phục lại các ngành dịch vụ, nhất là kích cầu du lịch, thị trường bất động sản, kích cầu tiêu dùng nội địa, phát triển mạnh thương mại điện tử, phát triển kinh tế về đêm. Đặc biệt, cần sớm triển khai Đề án tái cơ cấu ngành du lịch do bị thiệt hại nặng nề do dịch COVID-19.

Đà Nẵng sẽ thành lập vườn cây thuốc ở khu bảo tồn Sơn Trà

Hữu Long |

Đà Nẵng mong muốn xây dựng vườn cây thuốc dưới những tán rừng Sơn Trà để nâng cao hiệu quả sử dụng đất, góp phần hạn chế cháy rừng, chặt phá rừng.

Khung trời tím thạch thảo, điểm hẹn mới của giới trẻ Đà Nẵng

TRƯỜNG AN, HOÀNG PHƯỢNG |

Người Đà Nẵng vô cùng thích thú với vườn hoa thạch thảo khoe sắc tím trong những ngày gần đây, tại số 64 đường Hà Tông Quyền (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Đây là mô hình “Vườn hoa mẫu trong phố” do Hội nông dân quận Cẩm Lệ thực hiện từ 6.2020 nhằm chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, với nguồn kinh phí khoảng 60 triệu đồng.