Đà Nẵng ký kết hợp tác du lịch, dịch vụ với Vietnam Airlines

THÙY TRANG |

Chiều 3.3, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam nhằm công bố về thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027 trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Trong thời gian qua, Đà Nẵng đã có bước tăng trưởng ấn tượng về lượng khách nội địa và quốc tế đến tham quan, lưu trú, định vị được thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới như là điểm đến quốc tế an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Trong đó, chương trình hợp tác giữa UBND thành phố Đà Nẵng và Vietnam Airlines giai đoạn 2018 - 2022 đã đóng góp nhiều cho ngành du lịch thành phố.

Việc hợp tác giữa UBND thành phố Đà Nẵng và Vietnam Airines giai đoạn 2023 – 2027 được nâng tầm trở thành hợp tác toàn diện, trên các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, dịch vụ kết hợp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá của hai bên trên cơ sở trao đổi thống nhất kế hoạch hành động và yêu cầu nội dung phối hợp trong năm.

 
 
Hai bên sẽ thực hiện hợp tác toàn diện trong giai đoạn tiếp theo. Ảnh: Thùy Trang

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã hợp tác tích cực với thành phố Đà Nẵng để tổ chức các sự kiện xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại quy mô lớn, mang tầm quốc gia, quốc tế. Chúng tôi đã mở thêm nhiều đường bay mới và thu hút đông đảo du khách đến với thành phố. Thỏa thuận hợp tác toàn diện ký kết hôm nay là sự tiếp nối truyền thống hợp tác sâu rộng, tốt đẹp giữa Vietnam Airlines với thành phố Đà Nẵng, đồng thời mở ra những bước phát triển mới cho hợp tác đôi bên. Với những thế mạnh của TP Đà Nẵng và tiềm lực của Vietnam Airlines, chúng tôi tin tưởng hợp tác sẽ phát huy hiệu quả tốt đẹp và mang lại kết quả tích cực.”

Tính đến tháng 3.2023, Đà Nẵng dự kiến có 24 đường bay trực tiếp, trong đó có 8 đường bay nội địa và 16 đường bay quốc tế. Tần suất bình quân 100 - 112 chuyến bay/tuần. Riêng Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 07/08 đường nội địa (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Ma Thuột); 03/16 đường quốc tế (Bangkok tần suất 04 chuyến/tuần); Incheon (khai thác hàng ngày); Narita (dự kiến mở lại từ ngày 26.3.2023; tần suất 04 chuyến/tuần trong tháng 3-6.2023, sau đó nâng lên tần suất mỗi ngày đều có 1 chuyến từ tháng 7.2023)

THÙY TRANG
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam và Phần Lan mở đầu Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023 Đà Nẵng

THÙY TRANG |

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ “tái xuất” từ ngày 3.6 – 8.7.2023 sau 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh.

Đà Nẵng và hành trình khoác áo mới để bước ra thế giới

Huyền Trang |

Sau hơn một thập kỷ, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ với sự xuất hiện của loạt điểm đến quy mô cùng những công trình kỷ lục.

Các hoạt động nổi bật của lễ khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

Nguyễn Linh |

Từ ngày 28.4 đến ngày 3.5, tại các bãi biển của TP Đà Nẵng sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí trong buổi lễ "Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2023” hứa hẹn thu hút đông đảo người dân và du khách.

Triển lãm thiết kế đạt giải thưởng quốc tế của sinh viên Đà Nẵng

THÙY TRANG |

Ngày 26.2, trường Đại học Duy Tân đã tổ chức Triển lãm Thiết kế của sinh viên Duy Tân tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng.