Đà Nẵng mời các KOL, Tiktoker quảng bá du lịch

THUỲ TRANG |

Ngày 18.3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện GDL (Công ty GDL JSC) ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Instagram.

Với mục tiêu đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram,Tiktok), hai bên sẽ tập trung triển khai một số hoạt động trong giai đoạn 2022 – 2023.

Cụ thể, các đơn vị sẽ tổ chức một số các hoạt động sự kiện và truyền thông quảng bá điểm đến của thành phố Đà Nẵng trên các kênh truyền thông chính do hai bên quản lý.

Phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến thành phố Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố; Kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến.

Xu hướng kết nối với các KOL, Micro Infuencer, Tiktoker để tham gia quảng bá được xem là một trong những định hướng truyền thông mà du lịch Đà Nẵng đang duy trì và phát triển.

Có thể nói, đây chính là kênh truyền thông hiệu quả và lan tỏa nhanh nhất đến với du khách trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng mong rằng chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, chiều rộng, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên.

Việc phối hợp ký kết với các công ty truyền thông đa phương tiện như Công ty GDL JSC là một trong những hoạt động hợp tác, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với hệ Z, một trong những nhóm khách du lịch đầy thu hút với thị trường Đà Nẵng.

Hoạt động ký kết này phần nào thể hiện sự quan tâm và mong muốn của Công ty truyền thông GDL JSC trong việc hợp tác, phát triển du lịch với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cũng như nỗ lực lan tỏa hình ảnh của thành phố, mang đến cho khách hàng những thông tin, hình ảnh sôi động và chân thật nhất.

“GDL JSC mong muốn được hỗ trợ cho thị trường du lịch Đà Nẵng nói chung và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng nói riêng thông qua hình thức truyền thông mới, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, đó chính là truyền thông cộng đồng.

Với thế mạnh sở hữu lượng cộng đồng lớn nhất nhì Việt Nam và kinh nghiệm quản lý, phát triển những cộng đồng đa nền tảng, GDL JSC tự tin sẽ mang đến nguồn truyền thông chuyên nghiệp và mạnh mẽ cho du lịch Đà Nẵng trong thời gian sắp tới” - chia sẻ từ Ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên - Giám đốc Công Ty GDL JSC

Công ty GDL JSC là một trong những công ty truyền thông dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới đa kênh trên các nền tảng mạng xã hội hội Facebook, Instagram, Tiktok ... với hệ sinh thái truyền thông trên mạng xã hội lên đến hơn 20 triệu followers và 83 groups, fanpage lớn thuộc top đầu tại Việt Nam trong đó có 17 Fanpage, 66 Groups và hơn 150 đối tác truyền thông trong nước và quốc tế.

Cũng tại buổi ký kết, các khách mời Trương Thị Diệu Ngọc - Miss World Việt Nam 2016, Trần Nguyên Minh Thư - Hoa hậu du lịch Đà Nẵng cùng các tiktoker đến từ Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng đã có những chia sẻ vô cùng cởi mở về những kinh nghiệm cũng như đóng góp ý kiến rất có ý nghĩa và thiết thực góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng, mang tinh hoa và vẻ đẹp du lịch của thành phố đến gần hơn với du khách.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Giới trẻ tranh thủ check-in hầm chui dài nhất Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Hầm chui tại nút giao thông cầu Trần Thị Lý - đường 2.9 với thiết kế cửa sổ trời độc đáo đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tại Đà Nẵng đến chụp hình “sống ảo”.

Quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam tại "Ngày cuối tuần Pháp ngữ"

Hải Minh |

"Ngày cuối tuần Pháp ngữ" nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam; biểu diễn âm nhạc và trình diễn trang phục dân tộc; quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam...

Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch quảng bá "Live fully in Vietnam"

Hải Ngọc |

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).

Hội An sẽ quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Tường Minh |

Quảng Nam - Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An hợp tác với Bizverse về quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse (đa vũ trụ ảo).

Giới trẻ tranh thủ check-in hầm chui dài nhất Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Hầm chui tại nút giao thông cầu Trần Thị Lý - đường 2.9 với thiết kế cửa sổ trời độc đáo đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tại Đà Nẵng đến chụp hình “sống ảo”.

Quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam tại "Ngày cuối tuần Pháp ngữ"

Hải Minh |

"Ngày cuối tuần Pháp ngữ" nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam; biểu diễn âm nhạc và trình diễn trang phục dân tộc; quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam...

Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch quảng bá "Live fully in Vietnam"

Hải Ngọc |

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).

Hội An sẽ quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Tường Minh |

Quảng Nam - Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An hợp tác với Bizverse về quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse (đa vũ trụ ảo).