Giới trẻ tranh thủ check-in hầm chui dài nhất Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Hầm chui tại nút giao thông cầu Trần Thị Lý - đường 2.9 với thiết kế cửa sổ trời độc đáo đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tại Đà Nẵng đến chụp hình “sống ảo”.

Dự án cải tạo nút giao thông phía tây cầu Trần Thị Lý đang dần bước vào giai đoạn hoàn thiện sau hơn 20 tháng thi công với chi phí gần 720 tỷ đồng.

Mặc dù là công trình hầm chui nhưng dự án này được thi công với thiết kế cửa sổ trời thông thoáng, độc đáo chưa từng có tại Đà Nẵng.

 

Dự kiến hầm chui này sẽ được khánh thành và đưa vào sử dụng vào ngày 29.3 sắp đến nhân dịp kỉ niệm 47 năm ngày giải phóng Đà Nẵng. Chính vì vậy, vào giai đoạn này đông đảo các bạn trẻ đã tranh thủ tạo dáng, chụp hình kỉ niệm tại đây.

Bạn Trần Thị Tố Nga tranh thủ những khoảng thời gian rảnh ngoài giờ làm để đến đây chụp hình chia sẻ: “Mình đã chụp được khá nhiều những bức hình ở đây. Ngoài thiết kế độc đáo với cửa sổ trời ra thì mình thích nhất là hiệu ứng ánh sáng ở đây khi lên hình rất đẹp, mình có cảm tưởng như đang chụp hình nghệ thuật”.

Sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn TP.Đà Nẵng rất thích chụp hình tại tại hầm chui dài nhất Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Linh
Sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn TP.Đà Nẵng rất thích chụp hình tại tại hầm chui dài nhất Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Linh
 

Đặc biệt, đông đảo nhất vẫn là các bạn sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng dành nhiều thời gian nhất đến đây để chụp hình, bắt kịp trend (xu hướng) của giới trẻ.

Bạn Thanh Trúc (sinh viên Trường Đại học Duy Tân) cho biết: “Mình cảm nhận không gian ở đây rất lớn, lúc chụp hình có cảm giác mình nhỏ bé hơn, dễ tạo dáng hơn. Đặc biệt là mình thấy có rất nhiều bạn bè của mình chụp hình tại đây nên mình cũng muốn có một tấm hình check-in giống các bạn”.

Với chiều dài 90m, nối liền từ cầu Trần Thị Lý với đường Duy Tân, hầm chui tại nút giao thông cầu Trần Thị Lý là hầm chui dài nhất Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại.

Đơn vị thi công đang dần hoàn thiện công trình để thông xe vào ngày 29.3 sắp đến. Ảnh: Nguyễn Linh
Đơn vị thi công đang dần hoàn thiện công trình để thông xe vào ngày 29.3 sắp đến. Ảnh: Nguyễn Linh
Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Hội An: Hơn 20 hoạt động chào mừng năm du lịch quốc gia

Tường Minh |

Quảng Nam- Bên cạnh lễ khai mạc vào tối 25.3 tại Đảo Ký ức Hội An, trên địa bàn thành phố Hội An sẽ diễn ra 20 hoạt động khác trong tháng 3.2022 để chào mừng Năm du lịch quốc gia.

Đà Nẵng: Tạm ngừng tổ chức lễ hội Quán Thế Âm 2022 do dịch bệnh

Tường Minh |

Đà Nẵng - UBND quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng vừa ban hành công văn thông báo tạm ngừng tổ chức lễ hội Quán Thế Âm, Ngũ Hành Sơn năm 2022.

Đà Nẵng: Lễ hội Cầu ngư năm 2022 diễn ra trong 4 ngày

Tường Minh |

Đà Nẵng - Lễ hội Cầu ngư năm 2022 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 24 đến hết 27.2 tại lăng Ngư Ông, phường Mân Thái, quận Sơn Trà.

Quảng Nam khai mạc Năm Du lịch Quốc gia ngày 25.3

THUỲ TRANG |

Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022 là cơ hội để ngành du lịch phục hồi và phát triển trong tình hình mới.

Người dân Đà Nẵng đổ xô đi lễ chùa rằm tháng Giêng.

Nguyễn Linh |

Ngày 15.2 tức ngày rằm tháng Giêng âm lịch, hàng nghìn người đổ xô đến các chùa trên địa bàn TP.Đà Nẵng để thắp hương cầu bình an cho năm mới bất chấp dịch bệnh.