Đà Nẵng tặng khách 10.000 voucher du lịch, vé xem pháo hoa hè 2023

THÙY TRANG |

200 doanh nghiệp gồm khách sạn, công ty lữ hành… sẽ đồng hành với các chương trình ưu đãi dành cho du khách trong và ngoài nước tới Đà Nẵng.

Chiều 21.4, Sở Du lịch TP Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch năm 2023 mang tên “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang”. Chương trình được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay. Trong đó, việc tổ chức trở lại Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2023 là một trong những điểm nhấn trong mùa hè này tại Đà Nẵng.

Để thu hút du khách, Đà Nẵng dành du khách 10.000 voucher của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4 - 5 sao, vé xem pháo hoa, show diễn, đi tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề tặng. Du khách sẽ có cơ hội nhận voucher, vé dịch vụ... thông qua hình thức share hoặc like ảnh và video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame trên các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook…

 
Lễ hội Pháo hoa quốc tế trở lại với Đà Nẵng trong mùa hè năm 2023. Ảnh: Kim Liên

Chương trình kích cầu thị trường nội địa được thực hiện qua fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook, với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.

Với khách quốc tế, năm nay Đà Nẵng sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ và ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.

 
Người dân, du khách có thể nhận ưu đãi thông qua các nền tảng mạng xã hội. Ảnh: Nguyên Thi

Đến nay, hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch đăng ký tham gia và đồng hành triển khai chương trình của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu năm nay, ngành du lịch thành phố hy vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách.

Cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc, khách du lịch nội địa và quốc tế có thể tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng”.

 
Các đơn vị ký kết đồng hành chương trình kích cầu tại sự kiện chiều 21.4. Ảnh: Nguyên Thi

Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ thường xuyên giám sát, rà soát công tác triển khai, đồng thời sẽ tiếp nhận các thông tin phản ánh, ý kiến góp ý thông qua số hotline của Trung tâm hỗ trợ du khách TP Đà Nẵng.

THÙY TRANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng lần đầu tổ chức tuần lễ du lịch Hòa Bắc

Nguyễn Linh |

Tuần lễ du lịch Hòa Bắc là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.

Sơn Trà, Đà Nẵng chuẩn bị sẵn sàng đón khách dịp lễ 30.4-1.5

Mai Hương |

Để phục vụ du khách dịp lễ 30.4-1.5 tốt nhất, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng đã "kích hoạt" các điều kiện, trong đó yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu.

Chiếu phim, triển lãm ảnh kỷ niệm 165 năm Đà Nẵng kháng Pháp

THÙY TRANG |

Hàng loạt sự kiện sẽ diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 nhân kỷ niệm 165 năm Đà Nẵng kháng Pháp (1858 - 2023), nổi bật là đợt chiếu phim lịch sử, triển lãm...

Điều đặc biệt chờ đón tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

THÙY TRANG |

Từ ngày 2.6 đến 8.7.2023, lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.