Đà Nẵng tạo bất ngờ, tặng quà Trung thu cho du khách

THUỲ TRANG |

Tối 8.9, nhiều du khách khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng đã bất ngờ khi nhận được những món quà Trung thu.

Chị Lee Hye Ra, 26 tuổi đến từ Hàn Quốc cho biết, bản thân rất bất ngờ và cảm động khi được nhận món quà là chiếc đèn lồng Hội An.

“Tôi cùng gia đình vừa đáp chuyến bay xuống thì đã nhận được quà Trung thu. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất ấm áp, thành phố rất thân thiện. Gia đình tôi sang đây dự định sẽ đi chơi một số điểm du lịch tại Đà Nẵng và cả Hội An” – chị này cho biết.

 
 
 
Du khách thích thúc khi được tặng quà

Một du khách khác cũng đến từ Hàn Quốc là anh Par Min, 31 tuổi cũng tỏ ra bất ngờ: "Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam nhưng là lần đầu đến Đà Nẵng. Chuyến đi rất thú vị, tôi cũng đã tìm hiểu được nhiều điều về văn hoá tại đây và sẽ quay lại lần nữa khi có cơ hội” – anh Par chia sẻ.

Được biết, chương trình tặng quà Trung thu cho du khách do Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) thực hiện nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trước đó, tại Nhà ga Hành khách Quốc tế - Sân bay Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) đã tổ chức chương trình Trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 
 
 
20 em nhỏ tại Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà Trung thu
THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Đà Nẵng được vinh danh Điểm đến sự kiện hàng đầu Châu Á 2022?

THUỲ TRANG |

Chủ động phục hồi sau dịch bệnh, Đà Nẵng xứng đáng danh hiệu điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu Châu Á 2022.

Loạt địa điểm ở Phú Yên cho du khách mê "sống ảo"

Chí Long |

Bãi Xép, Hải đăng Mũi Điện, cầu gỗ Ông Cọp... là các địa điểm cho ra lò những bức ảnh cực đẹp mà các "tín đồ" du lịch mê "sống ảo" không nên bỏ qua khi đến Phú Yên.

Quảng bá “Tinh hoa gạo Việt” đến du khách tại Hội chợ Du lịch quốc tế

Việt Phong |

TPHCM - Tối 7.9 đã diễn ra đêm gala “Tinh hoa Việt Nam” với chủ đề “Tinh hoa gạo Việt”, là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động tại "Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 16".

"Đồng cỏ Windows" ở Mộc Châu gây sốt, du khách check-in đẹp mê ly

Trang Vũ |

Có bối cảnh tương đồng với hình nền huyền thoại của Windows XP, "đồng cỏ Windows" tại Mộc Châu đang gây chú ý trên mạng xã hội.