Đà Nẵng xúc tiến du lịch golf tại Singapore

Nguyễn Linh |

Sau thành công của các giải đấu golf hồi tháng 9, Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh du lịch golf và xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp golf tại Singapore.

Đoàn công tác do ông Trần Phước Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Singapore với trọng tâm là chương trình xúc tiến các hoạt động du lịch, đặc biệt là du lịch golf vào ngày 1.10 vừa qua.

Buổi làm việc nhằm mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao, hướng đến nguồn khách có mức chi tiêu cao, phát triển du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng.

Ông David Rollo, Giám đốc điều hành công ty Asian Tour  cho biết Đà Nẵng có đủ điều kiện để đăng cai các giải golf ở đẳng cấp khu vực và thế giới. Ông gợi ý trước mắt thành phố có thể đăng cai giải golf mang chính thương hiệu Asian Tour với giá trị giải thưởng hàng triệu USD.

Asian Tour cam kết hỗ trợ kết nối, quảng bá du lịch golf Đà Nẵng, đồng thời, đề nghị thành phố nghiên cứu tham gia Mạng lưới các điểm đến Asian Tour, giới thiệu về tiềm năng du lịch golf Đà Nẵng đến các golfer hàng đầu châu Á.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn giao Sở Du lịch làm đầu mối phối hợp với Asian Tour triển khai các hoạt động hợp tác, phối hợp với Tập đoàn BRG, Công ty VGS sớm triển khai công tác chuẩn bị và vận động tài trợ cho giải golf phát triển châu Á năm 2023.

Bên cạnh đó, lãnh đạo hai bên đã dành thời gian trao đổi về việc xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp golf vào Đà Nẵng. Asian Tour cam kết giới thiệu các nhà đầu tư để thành phố tiếp cận, xúc tiến đầu tư vào TP trong thời gian tới.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Golfer xinh đẹp xứ Hàn dạo chơi Đà Nẵng

Thúy Ngọc (Ảnh & Video: Jae Hee Choi) |

Jae-hee Choi, huấn luyện viên golf chuyên nghiệp Hàn Quốc, vừa tận hưởng kỳ nghỉ, chơi golf tại Đà Nẵng và Hội An.

Quán quân giải golf Đà Nẵng: “Tôi sẽ quay lại với du lịch golf Việt Nam"

THUỲ TRANG |

Chiều 2.9, lễ trao giải và bế mạc của giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã diễn ra. Quán quân của giải đấu là golfer đến từ Trung Quốc.

52 golfer bước vào vòng cuối giải golf Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Sau 2 ngày thi đấu vào 31.8 và 1.9, BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã tìm ra được 52 vận động viên xuất sắc vượt qua cắt loại ở mốc +9.

Các golfer hàng đầu thế giới háo hức tranh tài ở Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Ngày 30.8, trước thềm giải BRG Open Golf Championship Danang 2022, các golfer hàng đầu đến từ Mỹ, Thái Lan… bày tỏ sự háo hức khi lần đầu tham gia tranh tài tại Đà Nẵng.

Giới thiệu Lễ hội và Giải golf Phát triển châu Á tại Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Ngày 27.8, tại BRG Đà Nẵng Golf Resort đã diễn ra chương trình phát động triển khai Lễ hội và Giải golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022.