Đêm không ngủ trên bãi biển Vũng Tàu dịp lễ 2.9

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Lễ hội bia cùng với sự kiện âm nhạc EDM dự kiến thu hút 150.000 người tham gia trong dịp nghỉ lễ 2.9 tới.

Theo UBND TP Vũng Tàu, Lễ hội bia “Vũng Tàu BeerFest” sẽ diễn ra vào dịp nghỉ lễ 2.9 tới, mang đến trải nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với văn hóa đa quốc gia phục vụ người dân, du khách.

Dự kiến bắt đầu từ 8h ngày 2.9 đến 17h ngày 3.9 tại khu vực công viên Cột Cờ - Bãi Sau TP Vũng Tàu, sự kiện được tổ chức quy mô với nhiều hoạt động kết hợp gồm: khám phá ẩm thực, văn hóa uống bia và trình diễn âm nhạc.

Trong đó, khách tham dự lễ hội được trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực quốc tế từ 6 quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức; tiệc BBQ sân vườn kiểu Mỹ, và của Việt Nam. Đặc biệt, hình ảnh khu phố đêm Bùi Viện - Tạ Hiện sẽ được tái hiện trên bãi biển.

Hình ảnh khu Bùi Viện được tái hiện trên bãi biển.
Phối cảnh phố đêm Bùi Viện (TPHCM) trên bãi biển trong lễ hội.

Trong đó, điểm nhấn là đêm nhạc EDM xuyên đêm từ 20h ngày 2.9 đến 6h ngày 3.9 với sự góp mặt của các ca sĩ, DJ trẻ nổi tiếng trong và ngoài nước như Soda, Wukong, Hieuthuhai, Mie, Kay Tran... sẽ làm sôi động không khí khu vực Bãi Sau.

Các chương trình âm nhạc và giải trí sẽ đưa khách vào hành trình vòng quanh thế giới đầy ấn tượng qua các tiết mục trình diễn âm nhạc, vũ đạo và nhiều hình thức giải trí hấp dẫn. Ban tổ chức dự kiến sự kiện sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt người tham gia.

Một số gian hàng ẩm thực của khu Nhật Bản trong công viên.
Một số gian hàng ẩm thực phong cách Nhật Bản được tái hiện trong công viên.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cho biết, các lực lượng tại địa phương đã có kế hoạch phối hợp trong khâu đảm bảo an ninh, an toàn cho lễ hội. Đồng thời, địa phương cũng tổ chức phân luồng giao thông, kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, rác thải… cho sự kiện.

"Thành phố mong muốn, đây sẽ là tiền đề để trở thành một sự kiện thường niên, góp phần đưa Vũng Tàu là điểm đến của những lễ hội, sự kiện đẳng cấp quốc tế", bà Hương cho biết.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Khách Việt chuộng du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu mùa hè 2023

Chí Long |

Bà Rịa - Vũng Tàu được bình chọn là điểm đến nội địa khách du lịch Việt Nam có xu hướng lựa chọn nhiều nhất trong Quý 2.2023.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hàng nghìn du khách đổ về Hồ Tràm vui chơi cuối tuần

Thành An |

Chương trình Dấu ấn hè 2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút gần 10.000 người tham gia.

Tín hiệu vui cho mùa du lịch hè trên những bãi biển đông khách ở Vũng Tàu

HÀN LÂM |

Dù thời tiết thất thường, lúc nắng nóng, lúc mưa rào, đông đúc du khách vẫn đổ về bãi biển Vũng Tàu. Đây là tín hiệu tích cực cho ngành du lịch địa phương.