Đổ xô xem hàng trăm drone trình diễn ánh sáng trên sông Sài Gòn

NHƯ QUỲNH |

Nhiều người dân đổ xô đến Công viên nóc hầm Thủ Thiêm để chiêm ngưỡng màn trình diễn của hàng trăm Drone light trên sông Sài Gòn. Đây là một trong những hoạt động đặc sắc của Lễ hội Sông nước TPHCM.

Ngay từ 19h tối ngày 4.8, anh Trần Quang Hùng (ngụ Quận 12) đã đưa gia đình vượt hơn 10km đến Công viên nóc hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) để vui chơi cuối tuần. Đồng thời, chiêm ngưỡng nghệ thuật trình diễn ánh sáng trên cao từ Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ nhất – 2023.

Anh Quang Hùng cho biết, gia đình anh đã phải thu xếp công việc, tranh thủ đi thật sớm để có được vị trí ngắm đẹp. “Màn trình diễn tối nay thật sự mãn nhãn và ấn tượng. Cả hai vợ chồng và đặc biệt là con gái rất thích thú với những tạo hình của hàng trăm máy bay không người lái”, anh Hùng nói.

Nhiều người dân đến Công viên nóc hầm Thủ Thiêm để nhìn ngắn màn biểu diễn của Drone light trên sông Sài Gòn. Ảnh: Như Quỳnh
Nhiều người dân đổ xô đến Công viên nóc hầm Thủ Thiêm để nhìn ngắn màn biểu diễn của Drone light trên sông Sài Gòn. Ảnh: Như Quỳnh
Các bạn nhỏ vô cùng thích thú trước màn trình diễn của máy bay không người lái. Ảnh: Như Quỳnh
Các bạn nhỏ vô cùng thích thú trước màn trình diễn của máy bay không người lái. Ảnh: Như Quỳnh

Tương tự, cặp đôi trẻ Hoàng Anh và Thanh Ngọc (cùng 23 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) cũng đến từ sớm tìm cho mình một vị trí dễ dàng quan sát toàn cảnh đêm diễn.

“Tôi ngại đông nên đã tranh thủ đến Công viên nóc hầm Thủ Thiêm từ sớm để có thể ngắm toàn bộ buổi trình diễn. Tôi thật bất ngờ với buổi trình diễn vì hàng loạt hình ảnh biểu tượng của thành phố được thắp sáng trên bầu trời. Hy vọng các điểm đến thành phố sẽ được nhiều du khách biết đến hơn”, chị Ngọc chia sẻ.

Tàu điện Metro được hàng trăm Drone light tái hiện. Ảnh: Như Quỳnh
Tàu điện Metro được hàng trăm Drone light tái hiện. Ảnh: Như Quỳnh
Cùng với đó, hoạt động diễu hành trên sông Sài Gòn cũng được diễn ra trong tối 4.8. Ảnh: Như Quỳnh
Cùng với đó, hoạt động diễu hành trên sông Sài Gòn cũng được diễn ra trong tối 4.8. Ảnh: Như Quỳnh

Theo ghi nhận của Lao Động, trong tối 4.8, rất nhiều gia đình, những bạn trẻ đã đổ về công viên nóc hầm Thủ Thiêm để vui chơi hóng gió ngày cuối tuần. Nhiệt độ ngoài trời được ghi nhận khoảng 26 độ C, tiết trời mát mẻ, không gian thoáng đãng làm cho đêm diễn trở nên hoàn hảo hơn.

Màn trình diễn của hàng trăm Drone light kéo dài trong khoảng 15 phút. Các tạo hình như cầu Ba Son, tàu điện Metro, cột cờ Thủ Ngữ… được tái hiện sống động trên bầu trời đêm và kết thúc bằng biểu tượng Quốc kỳ Việt Nam khiến người dân trầm trồ, thích thú.

Lễ hội sông nước TPHCM có nhiều chương trình hấp dẫn

Lễ hội sông nước lần đầu tiên được thành phố tổ chức, diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6.8. Đến nay có khoảng 150 chương trình tour, gói khuyến mãi của hơn 100 doanh nghiệp du lịch được tung ra phục vụ khách tham gia.

Chuỗi chương trình này nhấn mạnh đến sự tương tác, trải nghiệm của người dân, du khách, đem lại nguồn cảm hứng và những khám phá trải nghiệm thú vị cho người dân và du khách về những điều đặc biệt nhất của TPHCM qua các thời kỳ.

NHƯ QUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Vui chơi trọn vẹn 3 ngày lễ hội sông nước đầu tiên ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

Lễ hội sông nước TP Hồ Chí Minh diễn ra với chuỗi hoạt động đầy hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách trải nghiệm thú vị cuối tuần này.

Trải nghiệm "trên bến dưới thuyền" độc đáo tại Lễ hội sông nước TPHCM

DI PY |

Sáng 4.8, Lễ hội sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất chính thức khai mạc. Đây là sự kiện du lịch đường thủy lớn nhất từ trước đến nay của thành phố.

Cuối tuần săn tour giá tốt, vui chơi thả ga tại Lễ hội sông nước TPHCM

Thanh Chân |

Dịp Lễ hội sông nước TPHCM lần thứ nhất năm 2023, các doanh nghiệp lữ hành tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch.

Show thực cảnh đầu tiên trên sông Sài Gòn quy tụ đến 600 diễn viên

Vân Hoa |

Trong Lễ hội Sông nước TP.HCM lần thứ 1sẽ diễn ra show thực cảnh "Dòng sông kể chuyện" phục vụ người dân và du khách chiêm ngưỡng nghệ thuật trên sông Sài Gòn.

TPHCM lần đầu tổ chức lễ hội sông nước vào tháng 8

DI PY |

Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ nhất năm 2023 sẽ diễn ra trong các ngày 4, 5 và 6.8, theo kế hoạch UBND TPHCM ban hành.