Du khách Đà Nẵng háo hức khi cầu Rồng tăng suất phun lửa

Nguyễn Linh |

Từ khi Đà Nẵng tăng tần suất cầu rồng phun lửa, phun nước đông đảo khách du lịch đã đến chiêm ngưỡng, trải nghiệm.

Cầu rồng phun lửa, phun nước đã trở thành đặc sản của du lịch Đà Nẵng. Vừa qua, TP.Đà Nẵng đã tăng tần suất phun lửa, phun nước của cầu rồng lúc 21 giờ vào ba ngày thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần và vào các ngày lễ lớn trong năm.

Theo ghi nhận, từ 19 giờ tối, đông đảo du khách đã có mặt để xem cầu rồng phun lửa. Những du khách lần đầu đến Đà Nẵng chia sẻ, qua theo dõi thông tin, biết thành phố Đà Nẵng tăng tần suất hoạt động này nên rất vui mừng. Có thể nói Đà Nẵng là thành phố rất biết chiều lòng du khách, tạo điều kiện để du khách có thể xem được nhiều hơn.

TP.Đà Nẵng đã tăng tần suất phun lửa, phun nước của cầu rồng lúc 21 giờ vào ba ngày thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần và vào các ngày lễ lớn trong năm.
Cầu Rồng phun lửa

Theo đó, Đà Nẵng tổ chức thêm một lần phun lửa, phun nước với chu kì phun lửa 2 lượt, mỗi lượt 9 lần, mỗi lần 2 phút, tổng cộng 18 lần. Phun nước 3 lượt, mỗi lượt 30 giây, tổng cộng là 90 giây.

Anh Lê Duy Tùng, người dân sinh sống tại Đà Nẵng chia sẻ: “Người dân Đà Nẵng rất vui khi thấy tần suất cầu rồng phun lửa ngày càng tăng. Tôi có rất nhiều người bạn lần đầu tiên đến tham quan Đà Nẵng, ai cũng thích thú khi được chiêm ngưỡng quá trình cầu rồng phun lửa, phun nước.”

Bên cạnh đó, UBND TP.Đà Nẵng cũng giao Sở Xây dựng phối hợp với Sở Giao thông vận tải triển khai hạng mục chiếu sáng kết hợp phun lửa, phun nước với hệ thống đèn trang trí hiện có trên cầu Rồng. Hoạt động này nhằm làm sinh động hơn nữa các quá trình phun lửa, phun nước.

Hầu hết du khách khi đến đây đều ấn tượng với các hoạt động du lịch về đêm của TP.

Cầu Rồng phun lửa, phun nước trở thành đặc sản du lịch của Đà Nẵng.
Cầu Rồng phun lửa, phun nước trở thành đặc sản du lịch của Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Đức Tuấn, du khách đến từ Quảng Bình cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và ấn tượng với không khí nhộn nhịp ở đây. Hy vọng rằng Đà Nẵng sẽ có nhiều hoạt động du lịch về đêm như thế này nữa,”

Việc Đà Nẵng tăng tần suất phun lửa, phun nước của cầu Rồng cũng như thực hiện các hạng mục chiếu sáng đã cho thấy nỗ lực của TP trong việc làm mới sản phẩm du lịch. Qua đó góp phần khôi phục ngành du lịch cũng như thúc đẩy kinh tế đêm của TP.Đà Nẵng.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Hơn 1000 cuộc gặp giữa đối tác du lịch Ấn Độ và Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi diễn ra ngày 4.8 tại khách sạn Le Meridien New Delhi đã giúp kết nối nhiều doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng với Ấn Độ.

Đến Đà Nẵng, ăn bánh tráng thịt heo tiệm nào ngon bổ rẻ?

Thiều Anh |

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng số 2 thì còn nơi nào số 1? Thế nên ghé thăm xứ Đà, đừng bỏ qua món đặc sản thơm ngon này.

Đà Nẵng sẽ là nơi tổ chức lễ cưới lý tưởng cho người Ấn Độ?

THUỲ TRANG |

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ đã diễn ra ngày 4.8 tại khách sạn Le Meridien New Delhi.

Nhộn nhịp chợ cá lúc rạng sáng tại Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Chợ cá sớm tại bãi biển Mân Thái, TP.Đà Nẵng là nơi tụ họp buôn bán của người dân chài. Điều đặc biệt là phiên chợ này chỉ bán đến 6 giờ sáng.

Dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng tăng trưởng mạnh trong tháng 7

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Trong tháng 7, tổng doanh thu từ dịch vụ lưu trú và ăn uống của TP.Đà Nẵng đạt 2.407 tỷ đồng, tăng gần 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.