Fan phủ sắc hồng khắp Hà Nội trước đêm nhạc của Blackpink

Mộc Anh |

Không khí tại Hà Nội nóng hơn bao giờ hết trước thềm concert BORN PINK trong hai đêm 29 và 30.7, người hâm mộ đã sẵn sàng "quẩy" hết mình cùng Blackpink.

Ngày 28.7, các BLINK (biệt danh của người hâm mộ Blackpink) từ khắp nơi có mặt ở Hà Nội trước đêm diễn một ngày để có thời gian nghỉ ngơi cũng như tập trung cho các hoạt động khác. 

Loạt dự án chào đón Blackpink của người hâm mộ gồm tặng nón lá, xe bus 2 tầng, khinh khí cầu bay treo tại bãi đất đối diện sân vận động Mỹ Đình... Fan bao nguyên một xe buýt 2 tầng in hình Blackpink màu hồng nổi bật, đón miễn phí tất cả BLINK trong nước và quốc tế trong hai ngày 28 và 29.7, mỗi ngày 4 chuyến.

Các địa điểm mà chuyến xe phủ hồng đi qua gồm Nhà hát lớn - Vườn hoa Con Cóc - Bảo tàng lịch sử Quân sự Việt Nam - Hoàng thành Thăng Long - Đền Quán Thánh - Chùa Trấn Quốc - Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Nhà tù Hoả Lò - Nhà thờ Lớn - Bảo tàng Phụ nữ - Nhà hát Lớn.

Xe buýt 2 tầng màu hồng đưa người hâm mộ khám phá Hà Nội. Ảnh: BlackPink Vietnam FC
Xe buýt 2 tầng màu hồng đưa người hâm mộ khám phá Hà Nội. Ảnh: BlackPink Vietnam FC
Xe buýt 2 tầng màu hồng đưa người hâm mộ khám phá Hà Nội. Ảnh: BlackPink Vietnam FC

Các chuyến bay đến sân bay Nội Bài cũng ghi nhận lượng lớn người hâm mộ của nhóm nhạc. Fan mang theo lightstick, mặc áo có dòng chữ Born Pink hay Blackpink...

Chuyến bay ngập tràn sắc hồng của lightstick. Ảnh: Stella Day 13
Chuyến bay ngập tràn sắc hồng của lightstick. Ảnh: Stella Day 13

Đặc biệt bầu không khí trên máy bay trở nên sôi động hơn khi người hâm mộ cùng nhau hô vang câu slogan kinh điển "Blackpink in your area", hát theo những ca khúc tiêu biểu của nhóm... thể hiện tinh thần sẵn sàng "quẩy" hết mình trong concert đầu tiên của Blackpink tại Việt Nam.

Đồ đi quẩy concert được fan chuẩn bị kỹ lưỡng. Ảnh: Stella Day 13
Đồ đi cổ vũ thần tượng được fan chuẩn bị kỹ lưỡng. Ảnh: Stella Day 13
Nhìn trang phục có thể đoán ngay được mục đích của hành khách đến Hà Nội. Ảnh: Stella Day 13
Nhìn trang phục có thể đoán ngay được mục đích của hành khách đến Hà Nội. Ảnh: Stella Day 13
Fan Blackpink đã sẵn sàng cho 2 đêm tuyệt vời nhất tháng 7. Ảnh: Stella Day 13
Fan đã sẵn sàng cho 2 đêm tuyệt vời nhất tháng 7. Ảnh: Stella Day 13

Người hâm mộ dự định tặng nón lá vẽ hình 4 thành viên Blackpink trong đêm diễn. Món quà giản dị này thể hiện đặc trưng văn hóa truyền thống Việt Nam.

Những công tác cuối cùng chuẩn bị cho concert BORN PINK đã dần hoàn thiện, người hâm mộ đã có thể thở phào khi mọi trục trặc trước đó đều đã được giải quyết. Khán giả trong nước và quốc tế sẽ có hai đêm cháy hết mình với nhóm nhạc toàn cầu Blackpink và khám phá Thủ đô Hà Nội xinh đẹp.

Mộc Anh
TIN LIÊN QUAN

Độ xa xỉ của chuyên cơ chở Blackpink giá 500 triệu đồng mỗi giờ bay

Chí Long |

Chuyên cơ của hãng Korean Air chở Blackpink lưu diễn vòng quanh thế giới cho concert Born Pink có giá lên đến hơn 500 triệu đồng một giờ bay.

Hãng hàng không Hàn Quốc in hình Blackpink trên máy bay

Chí Long |

Chiếc máy bay có hình ảnh Blackpink gây chú ý khi xuất hiện trong chiến dịch cổ động cho thành phố Busan đăng cai Triển lãm Thế giới - Busan World Expo 2030.

Đón Blackpink - cơ hội định vị Việt Nam là điểm đến du lịch âm nhạc hấp dẫn

DI PY |

Show của BlackPink có thể đặt những viên gạch đầu tiên làm nền móng cho lĩnh vực du lịch âm nhạc đang phát triển, theo chuyên gia từ Đại học RMIT Việt Nam.

Lisa (Blackpink) tạo cơn sốt du lịch Thái Lan như thế nào

Chí Long |

Từ ăn gỏi xoài đến mặc sarong, nhất cử nhất động của Lisa - em út Blackpink, đều trở thành trào lưu thúc đẩy nền du lịch Thái Lan.