Hội chợ ITE HCMC 2022 đã thu hút gần 22.000 lượt khách tham quan; hơn 8.600 cuộc hẹn giao thương giữa người mua và người bán là các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, Hội chợ còn có sự tham gia của 161 người mua quốc tế từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, là các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam. Cụ thể: Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Romania, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Kuwait.
Bên cạnh đó, Hội chợ ITE HCMC 2022 cũng tổ chức hơn 20 sự kiện bên lề như "Diễn đàn du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”. Ban tổ chức cũng đã trao "Giải thưởng Du lịch ITE HCMC" năm 2022 tôn vinh danh 91 doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hàng không, ẩm thực….
Nhiều chương trình trải nghiệm Pre-Tour, Post-Tour như: Du thuyền ngắm Sông Sài Gòn, tour Dấu ấn Sài Gòn, Tour Biệt động Sài Gòn, Tour Cần Giờ, Tour Thành phố Hồ Chí Minh - Bà Rịa-Vũng Tàu... cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với các đại biểu quốc tế.
Kết quả của Hội chợ đã khẳng định sự sẵn sàng đón khách quốc tế của Việt Nam và TPHCM; không chỉ mở cửa đón khách mà còn đổi mới về sản phẩm, chất lượng dịch vụ du lịch. Khẳng định TPHCM là cửa ngõ giao thương, khách quốc tế đến TPHCM có thể đến các địa phương khác trong cả nước và các quốc gia khác trong khu vực hạ nguồn Sông Mê Kông.