Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM thu hút gần 22.000 khách tham quan

Phong - Di |

Trong 3 ngày hoạt động, Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2022 đã ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, xứng đáng là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất nước.

Hội chợ ITE HCMC 2022 đã thu hút gần 22.000 lượt khách tham quan; hơn 8.600 cuộc hẹn giao thương giữa người mua và người bán là các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, Hội chợ còn có sự tham gia của 161 người mua quốc tế từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, là các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam. Cụ thể: Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Romania, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Kuwait.

Bên cạnh đó, Hội chợ ITE HCMC 2022 cũng  tổ chức hơn 20 sự kiện bên lề như "Diễn đàn du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”. Ban tổ chức cũng đã trao "Giải thưởng Du lịch ITE HCMC" năm 2022 tôn vinh danh 91 doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hàng không, ẩm thực….

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại giải thưởng “World Travel Awards “. Ảnh: BTC.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại giải thưởng “World Travel Awards “. Ảnh: BTC.

Nhiều chương trình trải nghiệm Pre-Tour, Post-Tour như: Du thuyền ngắm Sông Sài Gòn, tour Dấu ấn Sài Gòn, Tour Biệt động Sài Gòn, Tour Cần Giờ, Tour Thành phố Hồ Chí Minh - Bà Rịa-Vũng Tàu... cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với các đại biểu quốc tế.

Kết quả của Hội chợ đã khẳng định sự sẵn sàng đón khách quốc tế của Việt Nam và TPHCM; không chỉ mở cửa đón khách mà còn đổi mới về sản phẩm, chất lượng dịch vụ du lịch. Khẳng định TPHCM là cửa ngõ giao thương, khách quốc tế đến TPHCM có thể đến các địa phương khác trong cả nước và các quốc gia khác trong khu vực hạ nguồn Sông Mê Kông. 

Phong - Di
TIN LIÊN QUAN

Hội chợ ITE 2022 sẽ giúp du lịch Việt bứt phá sau đại dịch

Việt Phong |

TPHCM – Sáng 8.9, “Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 12 đã được khai mạc. Sự kiện được kỳ vọng là điểm sáng về xúc tiến du lịch Việt Nam, đẩy mạnh việc kết nối với du lịch thế giới.

Quảng bá “Tinh hoa gạo Việt” đến du khách tại Hội chợ Du lịch quốc tế

Việt Phong |

TPHCM - Tối 7.9 đã diễn ra đêm gala “Tinh hoa Việt Nam” với chủ đề “Tinh hoa gạo Việt”, là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động tại "Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 16".

Công nghệ thực tế ảo đưa du khách đi tham quan ở hội chợ ITE

Vân Anh |

Tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế ITE tại TPHCM ngày 8-10/9, du khách sẽ được tham quan các khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain qua công nghệ thực tế ảo VR, với màn hình LED 360.