Khách MICE đến Đà Nẵng sẽ có những ưu đãi gì?

Tường Minh |

Thành phố Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh du lịch MICE bằng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trong năm 2023.

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng - cho biết: Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế năm 2023 sẽ có các nội dung hỗ trợ các đoàn khách gồm: Đón tiếp, chào mừng; Hỗ trợ truyền thông; Sản phẩm lưu niệm địa phương; Tư vấn, hỗ trợ tổ chức sự kiện MICE; Các ưu đãi về dịch vụ; Vinh danh các đơn vị đưa khách đến Đà Nẵng.

Đối các đoàn MICE quốc tế với số lượng từ 50 khách, thực hiện hỗ trợ thông tin chào đón của đoàn khách trên màn hình LED của nhà Ga quốc tế Đà Nẵng, chương trình nghệ thuật chào mừng đoàn, hỗ trợ lối đi riêng cho đoàn trong khu vực nhập cảnh.

Đặc biệt, đối với các đoàn khách trên 200 khách, thành phố sẽ mở rộng nội dung hỗ trợ với việc miễn phí landtour tại Đà Nẵng cho đoàn khảo sát tổ chức sự kiện, tối đa 5 người trong vòng 3 ngày và hỗ trợ phòng ở khách sạn, liên hệ địa điểm khảo sát.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình, chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE Đà Nẵng được thí điểm từ năm 2020 là một điểm nhấn, tạo động lực cho du lịch nội địa trong bối cảnh COVID-19.

Trước đó, triển khai chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE Đà Nẵng năm 2022, từ ngày 21.2 - 1.8, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận tư vấn, thực hiện đón 31 đoàn khách MICE nội địa với gần 15.600 lượt khách. Trong đó, 7 đoàn từ 700 khách trở lên, 9 đoàn từ 300-700 khách và 15 đoàn trên 100 khách.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng sang Nhật để quảng bá du lịch

An Thượng |

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa có chương trình xúc tiến, giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Nhật Bản để kết nối các đối tác lữ hành Nhật Bản.

Hai đoàn khách MICE quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Trong tháng 9 và 10, Đà Nẵng đón 2 đoàn khách MICE quốc tế với gần 700 khách.

Đà Nẵng: Nguồn khách du lịch khả quan, áp lực về nguồn nhân lực

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Với nhiều chương trình kích cầu, du lịch Đà Nẵng đã có sự phục hồi đáng kể thời gian qua. Tuy nhiên thành phố phải đối mặt với bài toán về nguồn nhân lực.

Top 3 resort sang trọng mang nét Á Đông tại Đà Nẵng

Vân Anh |

Nếu bạn muốn được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng mang nét Á Đông tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ lỡ top 3 resort này.