Khách Việt mê quán hải sản có bồi bàn cơ bắp ở Thái Lan

Ý Yên |

Thảo Nam ấn tượng với quán hải sản tại chợ đêm Thái Lan bởi đồ ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


Lần đầu du lịch Thái Lan, Thảo Nam cùng bạn bè tò mò với quán hải sản Hunk Food trong chợ đêm Huamum ở Bangkok. Cô gái đến từ Móng Cái cho biết: "Mình muốn trải nghiệm nét riêng về ẩm thực, đặc biệt là hải sản của đất nước này. Tò mò muốn xem thử quán có giống review không nên nhóm mình đã chọn Hunk seafood".

Quán hải sản này nổi tiếng với dàn bồi bàn cơ bắp cuồn cuộn luôn nở nụ cười với khách.  Đồng phục của họ là những bộ đồ ngủ hai dây. Khoảng 30 phút một lần, không gian lại sôi động với âm nhạc, và dàn bồi bàn trình diễn những điệu nhảy phục vụ thực khách. Quán còn bật nhiều bài hát tiếng Việt.

Thảo Nam (thứ 5, từ phải qua) cùng bạn bè ghé quán hải sản trong chuyến du lịch cuối tháng 8. Ảnh: NVCC
Thảo Nam (thứ 5, từ phải qua) cùng bạn bè ghé quán hải sản trong chuyến du lịch Thái Lan cuối tháng 8. Ảnh: NVCC

Ấn tượng đầu tiên của Thảo Nam là quán rất đông khách du lịch, đặc biệt là người Việt. "Điểm thú vị khi đến quán là nhân viên phục vụ sẽ nhảy, giao lưu giữa các bàn cũng như với khách rất tốt. Họ tạo một không khí rất vui tươi và sôi động", nữ du khách 25 tuổi cho biết.

Quán chuyên hải sản, với thực đơn không quá phong phú nhưng giá hợp lý. Hai món Thảo Nam khen là hàu sống và cơm rang cua. Nhóm của Thảo Nam có 6 người, gọi món hết khoảng hơn 3000 baht (hơn 1,9 triệu đồng), gồm các món mực nướng, hàu sống, một đĩa cơm rang lớn, một đĩa ốc ngao sò nướng, ba con tôm càng xanh, rau xào, nộm sâm tầm với sò, một gỏi ghẹ sống, nước ngọt.

Hải sản của quán được đánh giá là tươi ngon nhưng hương vị không quá xuất sắc. Ảnh: NVCC
Hải sản của quán được đánh giá là tươi ngon, tuy nhiên hương vị không quá xuất sắc. Ảnh: NVCC

Niger Tam, cây viết của blog ẩm thực Singapore, đánh giá cao món tôm càng xanh nướng trong menu của quán. Sốt chấm ớt xanh kiểu Thái tăng thêm hương vị cho thịt tôm, với vị chua cay đan xen. Tuy nhiên, vị khách này cho rằng thực đơn còn hạn chế, nên có thêm những lựa chọn đồ ăn kèm khác ngoài cơm ra, ví dụ như mì, bún... Niger đánh giá điểm tạo nên khác biệt cho quán ăn này chính là phong cách phục vụ đậm chất giải trí.

Quán nằm ở vùng ngoại ô, du khách đi taxi hết khoảng 20 phút và nên đến sớm để không phải đợi xếp bàn, do giờ cao điểm khá đông khách. Địa chỉ ở chợ đêm Huamum, số 678 đường Prasert-Manukitch, Khwaeng Lat Phrao, Khet Lat Phrao, Krung Thep Maha Nakhon.

Ý Yên
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng gia đình vi vu Phuket, Thái Lan

Chí Long (Ảnh: FBNV) |

Trở lại Phuket (Thái Lan) sau gần 30 năm, hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia và các con trải nghiệm cảm giác đi thuyền trên đảo Phi Phi, chơi đùa trên biển.

5 ngày vi vu Thái Lan với 10 triệu đồng

Trang Ngọc |

Thái Lan có các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, chùa chiền tráng lệ, các khu giải trí, lễ hội, mua sắm... cho du khách thỏa thích khám phá.

Sắp có tuyến xe buýt nối giữa Việt Nam - Lào - Thái Lan

Quỳnh Nga |

Thái Lan, Lào và Việt Nam đang thảo luận về việc mở các tuyến xe buýt kết nối với những điểm đến nổi tiếng của 3 quốc gia nhằm thúc đẩy du lịch.