Khai mạc chương trình du lịch từ những vườn trái cây tại huyện Củ Chi

DI PY |

Chương trình du lịch “Hoa thơm, trái ngọt vùng Đất thép” năm 2023 vừa được tổ chức tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Sáng 3.6, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình du lịch với chủ đề "Hoa thơm trái ngọt vùng Đất thép năm 2023". Chương trình nhằm giới thiệu truyền thống, văn hóa, con người, các điểm du lịch, ẩm thực và tiềm năng về du lịch trên địa bàn huyện.

Đến với chương trình du lịch “Hoa thơm trái ngọt vùng đất thép năm 2023”, du khách có thể sử dụng xe đạp, phương tiện cá nhân, hoặc tản bộ tham quan tìm hiểu làng trái cây xã Trung An; mua sắm và thưởng thức sản vật của địa phương thông qua chợ quê được tái hiện cảnh vật chợ quê xưa...

Du khách hào hứng trải nghiệm hoạt động trong khuôn khổ chương trình. Ảnh: Ban tổ chức
Du khách hào hứng trải nghiệm hoạt động trong khuôn khổ chương trình. Ảnh: Ban tổ chức

Ngoài tham quan mua sắm thưởng thức trái cây và ẩm thực do chính các nhà vườn chế biến, du khách còn thưởng thức chương trình văn nghệ; các trò chơi dân gian; do các nghệ nhân miệt vườn biễu diễn phục vụ.

Đặc biệt, với sự hưởng ứng của các nhà vườn trái cây tại xã Trung An, chương trình hứa hẹn thành công tốt đẹp, tạo đòn bẩy thúc đẩy ngành du lịch của huyện từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh Củ Chi là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, đây cũng là  cơ hội để khẳng định vị thế, và đưa hình ảnh du lịch Củ Chi đến với du khách. Trong đó có loại hình du lịch nông nghiệp, nhằm kéo dài chuỗi sản xuất và tạo thu nhập ổn định cho nông dân.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam ở đâu trong cuộc đua xây dựng điểm đến du lịch thông minh?

Phương Linh |

Chưa có điểm đến nào tại Việt Nam được công nhận, hay gọi là điểm đến du lịch thông minh. Thực trạng này được bàn luận tại hội thảo quốc tế tại Khánh Hòa ngày 3.6.

Vì sao đã du lịch Mỹ phải đến Washington DC?

Chí Long (Ảnh: Vietmytravel) |

Với điểm đến độc đáo và thú vị, Washington, D.C. là nơi bạn tìm hiểu và khám phá lịch sử - văn hóa Mỹ với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Cần chế tài phù hợp khi TPHCM áp dụng tiêu chuẩn du lịch ASEAN

Thanh Thanh |

Việc áp dụng tiêu chuẩn du lịch ASEAN giúp đảm bảo các hoạt động du lịch của TP Hồ Chí Minh được thực hiện một cách bền vững và nâng tầm hội nhập quốc tế.