Khatoco giữ vững thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Phương Linh |

Với sự nỗ lực gần 5.000 CNLĐ, đây là năm thứ 14 liên tiếp Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tiếp tục được bình chọn là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ngày 15.6, lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt cho biết, tại lễ  trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020-2021 cho các doanh nghiệp khu vực phía Nam vừa được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức  Tổng công ty Khánh Việt vinh dự lần thứ 14 được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu này.

Theo đó, cuộc khảo sát hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 được thực hiện từ tháng 10 đến tháng 12.2019 với 120 phỏng vấn viên trên toàn quốc. Cùng với 40 quản lý, giám sát vùng đã phỏng vấn trực tiếp 12.699 hộ gia đình, 2.564 điểm bán tại các tỉnh thành thuộc trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng: Bắc bộ, Trung bộ, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ. Năm nay ban tổ chức đồng thời áp dụng khảo sát online thông qua app chuyên dụng, qua email, điện thoại với gần 2.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng.

Kết quả, có 604 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020, đa dạng ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Và thương hiệu thời trang Khatoco là một trong số các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá chất lượng với đầy đủ các tiêu chí. Với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đạt được, Khatoco cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trong năm 2020.

Được biết đến là một trong số ít thương hiệu thời trang Việt của miền Trung, những năm qua các sản phẩm may mặc của Khatoco dần chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Với các dòng sản phẩm liên tục được cải tiến có nguồn gốc thiên nhiên như: vải từ sợi tre, vài sợi sen…Đặc biệt trong mùa hè 2020, Khatoco trình làng dòng sản phẩm làm từ sợi bạc hà. Những dòng sản phẩm chất liệu xanh, mang tính chất bền vững là hành trình thương hiệu Khatoco tiên phong phát triển.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Nước mắm 584 Nha Trang tiếp tục được tôn vinh hàng Việt Nam chất lượng cao

Phương Linh |

Được xem là "hải vị" trăm năm của xứ Trầm Hương- Khánh Hòa, những năm qua những người làm mắm truyền thống ở đây đã nỗ lực giữ vững chất lượng, thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang.

Doanh nghiệp liên minh mở tour kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi"

Phương Linh |

Hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, tối 10.6, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion phối hợp với Liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang tổ chức lễ ký kết tour liên minh kích cầu với chủ đề "Nha Trang biển gọi".

Tập đoàn Hưng Thịnh: Hệ sinh thái bất động sản tối ưu và bền vững

Vân Trang |

“Hưng Thịnh đã cơ bản vượt qua khó khăn bằng cách đồng hành và thích nghi với thị trường”, chia sẻ mới đây của Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung đã minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững của Hưng Thịnh. Ở giai đoạn thử thách cam go nhất của thị trường, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có bước xoay chuyển tình thế, tái cấu trúc toàn diện để thích nghi và bứt phá mạnh mẽ.