Pháo hoa rực sáng giữa miền di sản

LÊ PHI LONG |

Đúng vào khoảnh khắc bước sang năm mới 2020, di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã rực sáng với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc cùng chương trình đếm ngược chào đón năm mới "Phong Nha Countdown Party 2020".

Đây là chương trình do Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình tổ chức và là một trong nhiều điểm trên cả nước được bắn pháo hoa chào đón năm mới 2020.

Ông Hồ An Phong - GĐ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình kích cầu du lịch và chào đón năm mới từ tháng 11.2019 đến tháng 4.2020 với chuỗi hoạt động phong phú và độc đáo như vận động các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân giảm giá sản phẩm, dịch vụ du lịch; tổ chức các hoạt động nghệ thuật, ẩm thực đường phố; tổ chức chương trình chào đón khách du lịch quốc tế đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không; tổ chức chương trình chào đón quốc tế đầu tiên đến di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng và các hoạt động chào đón năm mới phục vụ khách du lịch tại Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng...

Đếm ngược thời gian đón chào năm mới 2020. Ảnh: LPL
Đếm ngược thời gian đón chào năm mới 2020. Ảnh: LPL
Trong đó, chương trình đếm ngược chào đón năm mới "Phong Nha Countdown Party 2020" được tổ chức từ 21h00 ngày 31.12.2019 đến 2h ngày 1.1.2020 với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như DJ MIE, Rapper Kuz, ca sỹ S.T Sơn Thạch, ca sỹ Văn Mai Hương, MC Tường Vy, ca sỹ Phùng Khánh Linh, Vũ đoàn Sài Gòn và hệ thống âm thanh ánh sáng sống động.
Sân khấu sôi động với sự biểu diễn của các nghệ sỹ nổi tiếng. Ảnh: LPL
Sân khấu sôi động với sự biểu diễn của các nghệ sỹ nổi tiếng. Ảnh: LPL
Tại chương trình, khán giả đã được nghe những lời chào, lời cảm ơn của Alan Walker đối với Quảng Bình và MV vừa ra mắt Alone Pt II.

Chương trình đặc sắc tại di sản Phong Nha - Kẻ Bàng đã mang đến cho du khách những trải nghiệm mới, khác biệt và góp phần hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm du lịch.

Phong Nha - Kẻ Bàng rực sáng với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc. Ảnh: LPL
Phong Nha - Kẻ Bàng rực sáng với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc. Ảnh: LPL
Đặc biệt, mặc dù trời mưa nhưng chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới được thực hiện từ 00h00 – 00h15 ngày 1.1.2020 với nhiều sắc màu rực rỡ, hình ảnh ấn tượng đã mang lại cho khán giả và khách du lịch những trải nghiệm thú vị, độc đáo.
Hàng ngàn người dân và du khách đội mưa để xem chương trình. Ảnh: LPL
Hàng ngàn người dân và du khách đội mưa để xem chương trình. Ảnh: LPL
Hàng ngàn người dân và du khách đã đội mưa đến xem và chứng kiến khoảnh khắc năm mới đầy ý nghĩa trong màn trình diễn pháo hoa đầy ấn tượng.

Theo ông Hồ An Phong, chương trình "Phong Nha Countdown Party" sẽ là sự kiện thường niên để Quảng Bình luôn là sự khác biệt và điểm phải đến của mỗi người khách du lịch trong và ngoài nước.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng đạt mục tiêu đón 9,8 triệu lượt khách năm 2020

THUỲ TRANG |

Nhằm thực hiện mục tiêu đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, năm 2020, Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 9,8 triệu lượt khách.

Một năm đón “mưa giải thưởng” của sân bay quốc tế Vân Đồn

An Thượng |

Tròn một năm đi vào hoạt động, sân bay quốc tế Vân Đồn đã trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời “bội thu” nhiều giải thưởng uy tín thế giới.

Đên giao thừa đón năm mới 2020 đi chơi tại những địa điểm nào ở Hà Nội?

TH |

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, dịp Tết Dương lịch 2020 sẽ diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ người dân Thủ đô và du khách trong thời khắc chuyển giao năm mới.

Giữ vững vị thế, thương hiệu quốc tế của Festival Huế

PHÚC ĐẠT |

Tổ chức một kỳ Festival Huế 2020 với chủ trương giữ vững vị thế, thương hiệu quốc tế của Festival Huế, góp phần phát huy và quảng bá truyền thống văn hóa Huế, văn hóa Việt Nam hiệu quả nhất đang được ban tổ chức và chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế hướng đến.