Quảng bá sản phẩm “Miền Trung Việt Nam - Điểm đến an toàn và thân thiện”

Thanh Hương |

Sở quản lý du lịch 4 địa phương miền Trung tổ chức hội nghị trực tuyến nhằm giới thiệu gói sản phẩm du lịch “Miền Trung Việt Nam - Điểm đến an toàn và thân thiện”.

Sự kiện nhằm quảng bá du lịch 4 địa phương miền Trung (Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Bình) đến với thị trường tiềm năng Pháp.

Theo đó, hội nghị trực tuyến có sự tham gia của nhiều hãng lữ hành của Pháp, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Pháp, đại diện các Sở quản lý du lịch, Sở Nội vụ, Hiệp hội Du lịch, lữ hành, khách sạn và gần 60 doanh nghiệp du lịch của 4 địa phương miền Trung.

Với thông điệp “Miền Trung Việt Nam - Điểm đến an toàn và thân thiện”, nhiều gói sản phẩm du lịch mới và đa đạng cũng trực tiếp được giới thiệu đến với các đối tác nước bạn.

Ngoài những sản phẩm hấp dẫn sẵn sàng phục vụ khách quốc tế đến Việt Nam khi ngành du lịch được phép mở cửa trở lại, một số sản phẩm dành riêng cho thị trường Pháp cũng gây chú ý với các doanh nghiệp lữ hành đến từ kinh đô ánh sáng.

Cũng tại khuôn khổ hội nghị, các doanh nghiệp du lịch của hai nước cũng trao đổi và nghiên cứu việc áp dụng chính sách hộ chiếu vaccine. Đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng đánh giá, thị trường Pháp luôn nằm trong Top 15 thị trường khách quốc tế hàng đầu đến khu vực miền Trung.

Với tần suất 4 chuyến bay/tuần là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy lượng khách Pháp đến lưu trú tại Đà Nẵng. Vì thế, hội nghị du lịch trực tuyến được tổ chức vừa qua được xem là động thái nhằm kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa của 4 địa phương miền Trung và thị trường Pháp để từ đó, đẩy mạnh và đưa thương hiệu du lịch Việt Nam tiếp cận gần hơn với bạn bè quốc tế.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Du lịch Hà Nội ước đón 17 nghìn lượt khách trong tháng 7

Thanh Hương |

Thống kê từ Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 7, Thủ đô ước đón 17 nghìn lượt khách, giảm 98,6% so với cùng kỳ năm 2020.

Di tích Nhà tù Hoả Lò trưng bày trực tuyến “Thắp lửa yêu thương”

Thanh Hương |

Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày trực tuyến “Thắp lửa yêu thương” từ ngày 22.7 đến hết tháng 12.2021.

Khởi động chương trình “Văn hóa ẩm thực - con đường di sản miền Trung”

Thanh Hương |

Bắt đầu từ tháng 7 đến hết tháng 12, chuỗi sự kiện “Văn hóa ẩm thực - con đường di sản miền Trung” sẽ chính thức được diễn ra.