Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Tết Quý Mão 2023

DI PY |

Nhiều sao Việt như Phạm Hương, MC Thành Trung, Đoàn Di Băng mang sắc màu đỏ may mắn, vàng tài lộc để trang hoàng nhà cửa đón Tết Quý Mão 2023.

Phạm Hương

Dù ăn Tết xa quê nhưng Phạm Hương vẫn không quên trang trí hoa mai, hoa đào... và các chi tiết đúng với nét đẹp ngày Tết tại Việt Nam. 

Biệt thự của Phạm Hương rộng rãi và sang trọng. Phòng khách được trang trí chủ yếu là màu trắng, từ ghế sofa, rèm cửa đến tủ sách. Đặc biệt, phòng khách được thiết kế nhiều cửa kính để tạo sự thông thoáng cho biệt thự.

d
d
MC Thành Trung và bà xã bài trí hoa tươi khắp không gian sống. Ảnh: NSCC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Dàn sao Việt rộn ràng du xuân, gặp gỡ nhau trước thềm Tết Nguyên đán 2023

DI PY, ảnh: Nghệ sĩ cung cấp. |

Cận Tết, các nghệ sĩ khá bận rộn. Nếu như NSND Kim Cương đến thăm các đồng nghiệp thì loạt sao Việt khác như Đoan Trường, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi cũng tranh thủ du xuân...

Sao Việt du lịch Tết 2023: Người đến Châu Âu, người khám phá cảnh đẹp Việt

DI PY |

Hàng loạt sao Việt đã lựa chọn ngày đầu năm mới 2023 để thực hiện các chuyến đi du lịch. Trong đó, có người lựa chọn đến những nơi xa xôi như Mỹ, Nhật Bản, người lại khám phá loạt cảnh đẹp ở Việt Nam.

Sao Việt mặc trang phục Noel bày tiệc đón Giáng sinh

DI PY |

Trong lúc không khí Giáng sinh len lỏi khắp mọi khu phố, con đường, quán xá, các sao Việt cũng đua nhau khoe loạt ảnh lộng lẫy, vui nhộn của mình.