Suối khoáng nóng I-resort triển khai bán vé tự động

Khiết Linh |

Ứng dụng công nghệ 4.0, Suối khoáng nóng I-resort đã đưa vào lắp đặt, vận hành máy bán vé tự động. Thiết bị này không chỉ nâng cao hiệu quả kinh doanh, mà còn giải quyết nhiều vấn đề khác như tiện lợi, rút ngắn thời gian mua vé cho du khách, tiết giảm nhân lực, dễ dàng quản lý nguồn tiền...

Ông Trần Đăng Quang - Giám đốc Kinh doanh Suối khoáng nóng I-resort cho biết, xuất phát từ nhu cầu của du khách, đơn vị đã nảy lên ý tưởng và đưa vào sử dụng máy bán vé tự động. Bên cạnh máy quẹt thẻ, máy bán vé tự động còn chấp nhận in vé và thanh toán đối với tất cả ngân hàng qua mã quét QR-code.

Không chỉ đặt 3 máy ở ngay I-resort, tại nhiều nơi như khách sạn Mường Thanh Viễn Triều, đường Nguyễn Thiện Thuật, Biệt Thự... cũng được lắp đặt, để phục vụ du khách.

"Ngày thường không nói, mà vào các ngày lễ hay tết, du khách đến I-resort rất đông, nên khách mua vé thủ công phải xếp hàng chờ đợi, rất mất thời gian và gây phiền hà cho du khách. Thay vì vậy, nhiều du khách chọn mua vé tự động trên máy" - ông Quang cho hay.

Chiếc máy bán vé tự động mang lại nhiều tiện ích cho cả doanh nghiệp và du khách. Ảnh: K.L
Chiếc máy bán vé tự động có nhiều tiện ích đặt ở Suối khoáng nóng I-resort để phục vụ du khách. Ảnh: K.L

Ưu việt của việc mua vé tự động nữa theo ông Quang là quản lý có thể quản lý chặt chẽ được nguồn tiền, tiết giảm nhân lực, không có sai sót. Đặc biệt máy bán vé tự động có thể làm được "việc của con người" là ghi nhận cả công nợ đối với khách hàng.

Việc du khách sử dụng máy bán vé tự động cũng rất đơn giản. Trước tiên, du khách chọn 1 trong 6 thứ Tiếng đang hiển thị, sau đó làm theo hướng dẫn. Khi du khách thực hiện đến thao tác nào, màn hình sẽ hiển thị mô tả thông tin dịch vụ và clip kèm theo để dễ dàng chọn lựa.

Vé sau khi mua xong, du khách có thể tự in ra ngay trên máy bán vé. Ảnh: K.L
Vé sau khi mua xong, du khách có thể tự in ra ngay trên máy bán vé. Ảnh: K.L

"Hiện nay, chúng tôi đang đặt thêm khoảng 20 máy nữa và chọn các điểm liên kết tour du lịch để làm đại lý đặt máy. Các điểm đặt đại lý như khách sạn được hưởng lợi nhuận (hoa hồng) trên ngay trên máy" - ông Quang cho hay.

Giờ đây, nhiều du khách không chỉ quan tâm đến du lịch sạch, khác biệt, mà còn ngày càng quan tâm nhiều hơn đến du lịch 4.0. Máy bán vé tự động của I-resort đã đem đến sự tiện lợi và thoải mái, góp phần níu chân, hấp dẫn du khách đến với phố biển Nha Trang.

Ngoài máy bán vé tự động đặt ở nhiều nơi trong thành phố Nha Trang, du khách còn dễ dàng mua vé online qua thiết bị thông minh, điện thoại di động khi đăng nhập vào website www.i-resort.vn. Đặc biệt, trong dịp lễ 30.4-1.5, I-resort có chương trình giảm giá 5% khi mua vé online.

Khiết Linh
TIN LIÊN QUAN

Ba địa điểm sống ảo hot nhất miền Bắc trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5

Minh An |

Nếu như những địa điểm check-in như cầu Vàng ở Đà Nẵng, chùa Linh Quy Pháp Ấn nơi Sơn Tùng quay MV Lạc trôi... gây bão giới trẻ trong năm 2018 thì tới năm 2019, giới trẻ đã nhanh chóng tìm ra ba địa điểm sống ảo mới.

Nét độc đáo của tháp cổ Bình Lâm

NGUYỄN VÂN |

Tháp Bình Lâm nằm ven sông Gò Tháp đổ ra cửa biển Thị Nại thuộc xóm Long Mai (thôn Bình Lâm, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, Bình Định). Người xưa đã lấy tên thôn Bình Lâm để đặt tên cho ngọn tháp này.

Lăng Tự Đức được Google số hóa 3D và giới thiệu với toàn thế giới

Tường Minh |

Lăng Tự Đức của Huế, Việt Nam trở thành di sản đầu tiên của Việt Nam được đưa vào bộ sưu tập những di tích quý để Google Arts and Culture giới thiệu tới toàn thế giới.

Khởi chiếu miễn phí nhiều bộ phim trong dịp lễ 30.4 và 1.5

KHÁNH NGUYÊN |

Hàng loạt bộ phim sẽ được trình chiếu miễn trí trên cả nước nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn từ ngày 24.4 đến 20.5.

Học sinh nghỉ học thêm để xin chữ ký nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

THANH HẰNG - MỸ DIỆP |

Ngày 17.4, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có buổi giao lưu và ký tặng sách cho độc giả tại Hội sách Hải Châu (Đà Nẵng). Sự kiện thu hút sự chú ý và tham gia của hàng trăm công chúng. Có nhiều phụ huynh phải cho con nghỉ học thêm để đến xin chữ ký nhà văn.

Người dân Đà Nẵng chen chân đến hội sách lớn nhất năm

THUỲ TRANG |

Với 200 gian hàng với nhiều đầu sách, bản sách mới được ra mắt, Hội sách Hải Châu (Đà Nẵng) năm 2019 là sự kiện thu hút hàng nghìn người dân thành phố.