Tổng cục du lịch Hàn Quốc tái khởi động hoạt động du lịch đi và đến

Thanh Hương |

Sau hơn 2 năm đình trệ do dịch bệnh COVID-19, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã tái khởi động nhiều hoạt động nhằm thu hút du khách quốc tế trở lại Hàn Quốc.

Từ đầu tháng 6, Hàn Quốc đã chính thức mở lại visa ngắn hạn C3 và chấp nhận trở lại visa đi lại nhiều lần đã khiến những con tim yêu du lịch, những trái tim yêu Hàn Quốc bùng nổ thông tin trên các trang mạng xã hội.

Và gần đây nhất, Hàn Quốc đã hoàn toàn loại bỏ những rào cản về quy định về tiêm vaccine đối với du khách nhập cảnh. Tuy nhiên, du khách vẫn phải duy trì việc xét nghiệm COVID-19 trước khi nhập cảnh bằng phương pháp PCR (trong vòng 48 tiếng) hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên RAT (trong vòng 24 tiếng).

Với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”, Hàn Quốc tiếp tục nỗ lực từng ngày để giảm bớt những rào cản và tạo ra một môi trường du lịch an toàn cho tất cả du khách.

Du lịch Hàn Quốc luôn thu hút du khách trở lại bởi vẻ đẹp Ảnh: Xinhua
Du lịch Hàn Quốc luôn thu hút du khách trở lại bởi nhiều điểm đến hấp dẫn. Ảnh: KTO

Nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phục hồi của du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc, sôi động và thu hút bao gồm Triển khai chương trình Chào đón du khách trở lại Hàn Quốc; Tổ chức MICE Roadshow – hội thảo du lịch khen thưởng hội họp;

Giới thiệu chiến dịch quảng bá Hàn Quốc mang tên “Hi Korea” trên nền tảng Tiktok, khơi lại cảm hứng du lịch Hàn Quốc cho giới trẻ Việt Nam; Tổ chức chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Theo đó, KTO cũng sẽ tổ chức chương trình giao lưu văn hóa du lịch Việt Nam với quy mô lớn tại Hà Nội có tên gọi “Korea  Days in Hanoi – Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” Chương trình dự kiến  diễn ra vào tháng 11 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Hàn Quốc
Hàn Quốc nỗ lực giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng nhằm phục vụ du khách. Ảnh: KTO

Sự kiện cũng được xem là là nơi để giao lưu, thắm thiết tình bằng hữu giữa 2 đất nước nhân dịp kỷ niệm 30 ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Trong quãng thời gian tạm ngưng vì dịch bênh, Hàn Quốc cũng đã tạo nên nhiều điểm du lịch mới, ấn tượng dành cho du khách khi quay trở lại. Từ các điểm du lịch ứng dụng media art hiện đại đến tại trung tâm triển lãm, bảo tàng và những điểm du lịch hòa mình với thiên nhiên...

“Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho du khách những chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời nhất. Tôi hy vọng, chương trình của KTO sẽ giúp du khách luôn cảm thấy được chào đón và lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên sau thời kỳ đại dịch.

Du lịch Hàn Quốc sẽ nỗ lực để ngày càng tốt hơn nữa, mong rằng người dân Việt Nam sẽ luôn chờ đón những hoạt động thú vị từ KTO” - ông Lee Jae Hoon – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Hàn Quốc xúc tiến sản phẩm du lịch quá cảnh nhằm phục hồi du lịch

Thanh Hương |

Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm du lịch quá cảnh đầu tiên tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19 nhằm thúc đẩy phục hồi của ngành hàng không cũng như du lịch tại thị trường Việt Nam.

Đà Nẵng mời các KOL, Tiktoker quảng bá du lịch

THUỲ TRANG |

Ngày 18.3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện GDL (Công ty GDL JSC) ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Instagram.

KTO Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc

Thanh Hương |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi "2021 Korea MICE Webinar".

Hàn Quốc xúc tiến sản phẩm du lịch quá cảnh nhằm phục hồi du lịch

Thanh Hương |

Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm du lịch quá cảnh đầu tiên tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19 nhằm thúc đẩy phục hồi của ngành hàng không cũng như du lịch tại thị trường Việt Nam.

Đà Nẵng mời các KOL, Tiktoker quảng bá du lịch

THUỲ TRANG |

Ngày 18.3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện GDL (Công ty GDL JSC) ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Instagram.

KTO Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc

Thanh Hương |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi "2021 Korea MICE Webinar".