Triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề yến sào Khánh Hòa

K.L |

Ngày 10.5, tại Công viên Văn hóa Yến sào (đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang), Công ty Yến Sào Khánh Hòa tổ chức khai mạc "triển lãm ảnh nghệ thuật ngành yến sào".

Đây là chương trình trong chuỗi hoạt động của Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2019. Triển lãm ảnh lần này có tổng cộng hơn 60 tác phẩm được trưng bày, là những tác phẩm nghệ thuật đạt giải cao trong các cuộc thi nhiếp ảnh do Công ty Yến Sào tổ chức qua các năm.

Các tác phẩm nghệ thuật tái hiện và ca ngợi truyền thống ngành nghề yến sào, mang giá trị quảng bá, giới thiệu những hình ảnh sinh động về lịch sử truyền thống của ngành yến sào, các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động liên quan đến chủ đề "Yến sào Khánh Hòa và biển đảo quê hương", trong các lĩnh vực quản lý bảo vệ đảo yến, khai thác yến sào, sản xuất, chế biến các dòng sản phẩm từ yến sào đảo yến thiên nhiên.

Các tác phẩm ảnh còn phản ảnh những cảm xúc trước vẻ đẹp thiên nhiên, con người của xứ sở rừng trầm, biển yến. Triển lãm kéo dài từ nay đến hết ngày 14.5.

Các đại biểu, khách mời tham quan khu vự triển lãm.
Các đại biểu, khách mời tham quan khu vực triển lãm.
 
 
 
 
K.L
TIN LIÊN QUAN

Khe Lạnh - Điểm đến lý tưởng trong những ngày hè ở Huế

PHÚC ĐẠT |

Nằm cách trung tâm TP. Huế khoảng hơn 30km về hướng tây nam, Khe Lạnh là một thác nước nhỏ trong khu vực lòng hồ của thủy điện Bình Điền (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế). Đây là điểm đến lý tưởng trong những ngày hè nóng nực nhưng không phải ai cũng biết đến.

13 đầu bếp danh tiếng thế giới quy tụ tại lễ hội Ẩm thực Quốc tế 2019

THUỲ TRANG |

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng sẽ mang chủ đề “Hương vị Quê hương” được diễn ra từ 2.6 đến ngày 6.6.2019 tại khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà.

Tạm dừng phun lửa, phun nước tại cầu Rồng dịp DIFF 2019

Khánh Nguyên |

TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc phun lửa, phun nước ở cầu Rồng trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019.

Ấn tượng từ triển lãm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

M. K |

Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức khai mạc tại TP. HCM, giới thiệu tác phẩm của các NAG, nhà làm phim sau hành trình Amazing Tour "Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật" do tạp chí Travellive tổ chức.