Ấn tượng từ triển lãm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

M. K |

Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức khai mạc tại TP. HCM, giới thiệu tác phẩm của các NAG, nhà làm phim sau hành trình Amazing Tour "Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật" do tạp chí Travellive tổ chức.

Trong triển lãm lần này, những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc trong hành trình Amazing Tour đã được BTC lựa chọn từ hơn 1.200 bức ảnh để trưng bày và tạo nên cuốn photobook đầy ấn tượng, mang đậm hơi thở văn hoá của quốc gia nằm ở cửa ngõ Á – Âu, cung cấp những thông tin chi tiết nhất mà khách du lịch cần biết về Thổ Nhĩ Kỳ như thông tin về điểm đến, giới thiệu tour và nhà cung cấp tour uy tín.

Á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An có những trải nghiệm khó quên ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Vũ Bảo Khánh.
Á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An có những trải nghiệm khó quên ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Vũ Bảo Khánh.

Bên cạnh đó là những video clip nghệ thuật quảng bá nét đẹp của những điểm đến tuyệt đẹp tại Thổ Nhĩ Kỳ như Antalya, Konya, Cappadocia hay Istanbul… đều do chính những nhà làm phim trong đoàn Amazing Tour thực hiện.

Cao nguyên đá độc đáo ở Cappadocia. Ảnh: Ngô Huy Hoà.
Cao nguyên đá độc đáo ở Cappadocia. Ảnh: Ngô Huy Hoà.

Nhiều khách tham quan còn tham gia vào talkshow chia sẻ thông tin tư vấn du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, đặt câu hỏi và giao lưu cùng các thành viên đoàn Amazing Tour gồm NAG Ngô Trần Hải An, hot travel Blogger Hoàng Lê Giang và Lý Thành Cơ.

Cửa hàng đồ cổ và bán thảm trong phố cổ Kaleici. Ảnh: Vũ Bảo Khánh.
Cửa hàng đồ cổ và bán thảm trong phố cổ Kaleici. Ảnh: Vũ Bảo Khánh.

Bắt đầu từ năm 2013, Travellive khởi xướng chương trình Amazing Tour. Phối hợp với Tổng cục du lịch các nước, Amazing Tour đã thực hiện thành công các hành trình quảng bá điểm đến "Busan – Ulsan – Jeju, Hàn Quốc", "Sabah – Vùng đất của gió", "Manila & Cebu, Philippines" và gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với những người ưa thích du lịch và khám phá.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Một ngày ở hòn đảo đẹp và hoang sơ bậc nhất miền Bắc

Sương Mai |

Do chưa được đưa vào khai thác du lịch nhiều nên đảo Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh) vẫn giữ được những nét hoang sơ đầy cuốn hút.

Sắc màu Ban Mê

T. A |

“Sắc màu Ban Mê” là câu chuyện về cảnh sắc, con người Tây Nguyên được thể hiện bằng những hình ảnh đặc trưng từ hạt cà phê phố núi, con đường sách, mái nhà rông. Ở đó có cả sự bình yên đẹp đến kì lạ.

Festival Huế 2019: Con số ấn tượng về lượng khách du lịch đến Huế

VIỄN CHINH - PHÚC ĐẠT |

Festival nghề truyền thống Huế khép lại với một con số ấn tượng, ước tính là 400.000 lượt khách, (tăng gấp 2,3 lần so với lượng khách đến trong Festival nghề truyền thống Huế năm 2017 là 170.000 lượt khách), 25.000 lượng khách tham gia các hoạt động của lễ hội với doanh thu 9,8 tỷ đồng. Song hành cùng Festival nghề truyền thống là dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5. Đây được xem là một con số kỷ lục nhất từ trước đến bây giờ.

Nón Huế bị “cắm sừng” và sự ngờ ngợ về cái đẹp vĩnh cữu

Hoàng Văn Minh |

Những cô gái Huế mặc áo dài tím, đội những chiếc nón bị “cắm sừng” đi qua cầu Trường Tiền đang dậy sóng dư luận mấy hôm nay, trên một tờ báo, nhà thiết kế Minh Hạnh, người thực hiện ý tưởng gắn chữ lên nón Huế, nói rằng đó không phải là những chiếc sừng vì chữ có kích cỡ to, rõ ràng, không mang tính trừu tượng…

Cù Lao Chàm - Nơi ngư dân làm bảo tồn

THUỲ TRANG |

Cách TP. Hội An 15km về phía đông, Cù Lao Chàm là nơi cư ngụ của khoảng 610 hộ dân mà điều đặc biệt là khi hỏi bất kì ai về túi nilon, bạn sẽ nhận được những cái lắc đầu. Nơi mà từ bến tàu, âu thuyền đến những bãi tắm đông đúc người vẫn sạch bóng, chỉ có cát trắng biển xanh đêm ngày. Nơi mà mỗi ngư dân, cư dân của đảo đều là những nhà bảo tồn, dù không chuyên nhưng mỗi ngày họ bảo vệ từng con cua, tổ yến đến rạn san hô bằng cả tấm lòng.

Đà Nẵng mở tuyến tàu thuỷ Cù Lao Chàm: Phát triển vùng phải bền vững

THUỲ TRANG |

Khu dự trữ sinh quyển Thế giới Cù Lao Chàm nằm toàn bộ trong địa phận của TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, là tài sản của nhân loại và được hoạch định phát triển song song với bảo vệ hệ sinh thái. Vì vậy, Đà Nẵng muốn thực hiện bất kì dịch vụ nào đến đây đều phải xin phép Hội An và phải dựa trên những tiêu chí nhất định.