Việt Nam là “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2020”

Hạ Âu |

Năm thứ hai liên tiếp Việt Nam được vinh dự được World Travel Awards bình chọn là “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới năm 2020”.

Trong công bố của World Travel Awards mới đây về các giải thưởng hàng đầu thế giới năm 2020, Việt Nam đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký để dành chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới năm 2020”.

Kết quả được lựa chọn sau một năm theo dõi, đánh giá từ các chuyên gia du lịch và công chúng trên thế giới đã cho thấy Việt Nam “không hề kém cành” so với nhiều nước lớn như Moscow (Nga), Brazil, Hy Lạp, Ai Cập v.v...

Với tiềm năng sẵn có, du lịch Việt Nam đang ngày càng tạo dựng vị trí đối với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, sự hấp dẫn về văn hóa vùng miền, tài nguyên thiên nhiên và những di sản mang tính dân tộc bền vững, Việt Nam trở thành điểm đến được du khách nước ngoài lựa chọn đến tìm hiểu và nghỉ dưỡng.

Hạ Âu
TIN LIÊN QUAN

Sân bay Đà Nẵng đạt chứng nhận an toàn chống dịch COVID-19

THUỲ TRANG |

Hội đồng sân bay quốc tế (ACI) vừa công nhận Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Đà Nẵng đảm bảo quy trình an toàn chống dịch COVID-19.

"Cú chạm" làm nóng thị trường du lịch nội địa

Thái An |

Thị trường du lịch nội địa cuối năm dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ hàng loạt ưu đãi từ các đơn vị hàng không, lữ hành.

Năm 2020, du lịch Việt Nam thiệt hại 23 tỷ USD

THUỲ TRANG |

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, năm 2020, du lịch Việt Nam thất thu 23 tỷ USD khi khách quốc tế giảm hơn 80%, khách nội địa giảm 50%.