Mâu thuẫn với Lampard, Alonso dễ bán xới khỏi Chelsea

BÍCH THÙY |

Theo Goal, tương lai của hậu vệ trái Marcos Alonso tại Chelsea đang trở nên mù mịt, sau những mâu thuẫn nghiêm trọng với huấn luyện viên Frank Lampard.

Ở trận Chelsea chia điểm với West Bromwich 3-3, Lampard đã thay Marcos Alonso ngay sau hiệp 1. Huấn luyện viên của Chelsea công khai đổ lỗi cho Alonso ở 2/3 bàn thua của đội nhà. Tệ hơn, theo Athletic, mối quan hệ của 2 bên trở nên xấu hơn, khi Lampard rất tức giận việc cậu học trò không ngồi xem đội thi đấu đến hết trận, mà bỏ đi chỗ khác.

Điều này khiến Chelsea có thể thay đổi kế hoạch nhân sự, ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5.10 tới. Marcos Alonso hoàn toàn có thể chia tay đội chủ sân Stamford Bridge, bởi ngoài phong độ sa sút, anh còn không được lòng Lampard.

Trước mắt, chiến lược gia của Chelsea cho biết sẽ sử dụng tân binh Ben Chidwell đá hậu vệ trái, ở trận gặp Tottenham ở Carabao Cup rạng sáng 30.9. Cầu thủ chuyển đến từ Leicester City với giá hơn 50 triệu euro chưa thi đấu trận nào do chấn thương. Nhưng nay, anh đã hoàn toàn hồi phục.

Chelsea đã chi đến 248,2 triệu euro để mua về hàng loạt tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Để cân bằng ngân sách, họ cũng lên kế hoạch cho mượn hoặc bán một số cầu thủ. Ngoài Marcos Alonso là cái tên mới nhất có thể “bán xới” khỏi đội bóng.

Lúc này, Inter Milan đang muốn mua Emerson, người đá cùng vị trí với Alonso. AC Milan và PSG đang đưa Bakayoko vào tầm ngắm. Ruben Loftus-Cheek có khả năng đến West Ham hoặc Aston Villa theo dạng cho mượn. Ngoài ra, The Blues cũng có thể bán hoặc cho mượn Baba Rahman, Victor Moses, Drinkwater và cả Matt Miazga.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Son Heung-min lỡ đại chiến với Chelsea, Man United

BÍCH THÙY |

Son Heung-min nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thi đấu cho Tottenham ở các trận gặp Chelsea và Man United do chấn thương.

Chelsea chiêu mộ xong thủ môn Mendy về “vá” hàng thủ

NGUYỄN ĐĂNG |

Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy từ Rennes (Pháp) chiều 24.9, với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

Chelsea chưa thể ra mắt 3 tân binh ở trận mở màn Premier League

BÍCH THÙY |

3 tân binh của Chelsea gồm Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva sẽ không thi đấu ở trận mở màn mùa giải Premier League gặp Brighton lúc 2h15 ngày 15.9.