Messi có thể chia tay PSG vào hè 2023

Cát Băng |

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Messi nhiều khả năng sẽ rời PSG theo dạng tự do ở hè 2023, khi từ chối gia hạn với câu lạc bộ.

Messi gia nhập PSG theo dạng tự do ở hè 2021 sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Ở mùa đầu tiên tại Paris, tiền đạo 35 tuổi chơi không thực sự xuất sắc với 11 bàn cùng 15 đường kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, sang đến mùa này, Messi đang dần lấy lại phong độ cao nhất với 6 bàn cùng 8 đường kiến tạo sau 11 trận cho PSG. Ở 2 trận giao hữu mới đây cùng tuyển Argentina, Messi tiếp tục thi đấu chói sáng với 4 pha lập công.

Messi đang có mùa giải bùng nổ. Ảnh: Ligue 1
Messi đang có mùa giải bùng nổ. Ảnh: Ligue 1

PSG được cho giữ chân Messi bằng một bản hợp đồng mới nhằm tránh anh ra đi miễn phí vào hè 2023. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha hé lộ La Pulga có thể sẽ chia tay PSG vào cuối mùa 2022/23 để một lần nữa trở thành cầu thủ tự do.

Chia sẻ về quãng thời gian tại PSG, Messi thổ lộ: "Tôi cảm thấy ổn. Tôi cảm thấy khác biệt so với mùa trước. Tôi biết rồi mọi chuyện sẽ như vậy thôi. Tôi hài lòng khi ở PSG, cùng các đồng đội và thưởng thức các trận đấu. Tôi một lần nữa lại cảm thấy sung mãn và đang tận hưởng bóng đá".

Có nhiều đồn đoán cho rằng, Messi có thể rời PSG để trở lại khoác áo đội bóng cũ Barca trong những năm cuối sự nghiệp. Ở hè 2021, Messi thực lòng không hề muốn rời Camp Nou nhưng do câu lạc bộ không thể sắp xếp được tiền lương nên buộc anh phải dứt áo ra đi.

Cát Băng
TIN LIÊN QUAN

“McTominay bị lạc lõng ở Man United”

Nguyễn Lụa |

Cựu cầu thủ Frank McAvennie đã có những chia sẻ tương đối bất ngờ xoay quanh tiền vệ đồng hương đang chơi cho Man United.

Messi ghi bàn duy nhất giúp PSG thắng Lyon

Gia Du |

Bàn thắng duy nhất của Messi ở phút thứ 5 đã giúp PSG đánh bại đội chủ nhà Lyon với tỉ số 1-0.

PSG thắng trận nhờ Messi, Neymar và Mbappe

Cát Băng |

Lionel Messi hai lần kiến tạo, còn Kylian Mbappe và Neymar cùng ghi bàn giúp PSG thắng 3-0 trên sân Toulouse ở vòng 5 Ligue 1.

PSG bị cầm hoà, Messi thất vọng khi bị thay ra

Cát Băng |

PSG trải qua trận đấu nhọc nhằn trên sân nhà Parc des Princes và chỉ được gỡ hòa 1-1 trước Monaco.