Đóng góp rất lớn vào sự thành công của #LearnOnTikTok chính là các Hashtag ở từng mảng nội dung về giáo dục. Đây là công cụ giúp các nhà sáng tạo và người dùng dễ dàng tìm kiếm, xây dựng và tiếp cận với các nội dung đa dạng. Trong năm vừa qua, TikTok tiếp tục mở rộng nội dung với các Hashtag chính và mang về những con số ấn tượng: #GocLamDep (18,1 tỷ lượt xem), #HocCungTikTok (18,8 tỷ lượt xem), #SongKhoe247 (10,7 tỷ lượt xem), #ThanhCongNghe (15,4 tỷ lượt xem), #GocSangTao (5,2 tỷ lượt xem).
TikTok đánh dấu việc trở thành nơi lưu giữ các kỷ niệm học đường của nhóm người dùng là học sinh, sinh viên thông qua 2 hashtag chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa tốt nghiệp và những điều thú vị ở môi trường đại học - #MuaTotNghiep (đạt 894.000 video và hơn 5,9 tỷ lượt xem) và #DaiHocCoGiVui (đạt 187.000 video với 2,7 tỷ lượt xem).
Đặc biệt, TikTok đã triển khai #TuSachTikTok - kỷ niệm Ngày Sách và Văn hoá đọc lần đầu tiên tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng yêu sách với hơn 127.000 video và 422 triệu lượt xem.