8 nghệ sĩ Việt đồng lòng lan toả thông điệp bảo vệ môi trường

Hà Minh |

8 nghệ sĩ của showbiz Việt đã cùng tham gia vào MV "No, Thanks" nhằm kêu gọi, nâng cao ý thức của người dân trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Các nghệ sĩ bao gồm Bùi Công Nam, Kimmese, Châu Bùi, Quang Đại, Quỳnh Anh Shyn, Linn Nguyễn, Helly Tống, Trang Hý đã cùng nhau tham gia vào sản phẩm âm nhạc mang nhiều ý nghĩa này.

Hotgirl Châu Bùi tham gia vào MV “No, Thanks” kêu gọi giới trẻ cùng bảo vệ môi trường. Ảnh: NVCC.
Hotgirl Châu Bùi tham gia vào MV “No, Thanks” kêu gọi giới trẻ cùng bảo vệ môi trường. Ảnh: NVCC.

Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch "No, Thanks!" do CHANGE khởi xướng. Ca khúc do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, gửi gắm thông điệp "nói không với các sản phẩm nhựa dùng một lần" nhằm kêu gọi giới trẻ cùng chung tay thay đổi thói quen để giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường, bảo vệ Trái Đất. Ca khúc còn nhận được sự hỗ trợ của Youtuber nổi tiếng Hana’s Lexis biên dịch sang tiếng Anh để thông điệp không chỉ lan tỏa trong cộng đồng người Việt mà còn đến được nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Hoạt động ý nghĩa này nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ khi tham gia.
Hoạt động ý nghĩa này nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ khi tham gia.

Chiến dịch "No, Thanks!", kết hợp thời trang và âm nhạc một cách sáng tạo để mang thông điệp bảo vệ Trái Đất, nói không với các sản phẩm nhựa dùng một lần đến gần hơn với giới trẻ. Nói về những trải nghiệm của mình sau khi hoàn thành ca khúc, nữ Rapper Kimmese tiết lộ, cùng với giai điệu vui tươi, lời bài hát dễ thuộc, đã tiếp thêm năng lượng tích cực cho mọi người trong mùa dịch COVID-19.

 

Cùng đồng quan điểm, nghệ sĩ trẻ Linn Nguyễn cho biết thêm: "Chúng ta thường quan tâm việc chăm sóc ngôi nhà riêng chúng ta đang ở mà quên đi rằng Trái Đất chính là ngôi nhà chung của nhân loại. Hãy yêu thương Trái Đất và hành động từ bây giờ như việc chúng ta từ chối sống cùng rác thải trong chính ngôi nhà của chúng ta". 

Làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng giảm sử dụng đồ nhựa một lần đã được nhiều nghệ sĩ Việt hưởng ứng và tiếp lửa,  trong đó phải kể đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 - H’hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Khánh Vân, ca sĩ Trọng Hiếu, Jun Phạm, Song Luân v.v...

Hà Minh
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Vũ Hương Giang, Á hậu Kim Duyên chăm làm việc nhà mùa COVID-19

Thái An |

Người đẹp Vũ Hương Giang và Kim Duyên chia sẻ về cuộc sống ở nhà chống dịch COVID-19. Cả hai tranh thủ nghỉ ngơi, nấu những món ăn ngon và tập thể dục giữ dáng.

MV cổ vũ chống dịch COVID-19 "Việt Nam sẽ chiến thắng" đạt 1 triệu lượt xem

Hà Minh |

Sau khi đăng tải, MV "Việt Nam sẽ chiến thắng" với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đã nhận hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận của fan hâm mộ.

Trấn Thành đăng video tưởng nhớ Mai Phương

Thanh Chân |

Mới đây, Trấn Thành vừa đăng video hát "Cánh hồng phai" lồng ghép cùng với hình ảnh của cố diễn viên Mai Phương để tỏ lòng tiếc thương, tưởng nhớ. 

Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik chung tay ủng hộ chống dịch COVID-19

Tuấn Đạt |

Cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của gia đình "Hoa Dâm Bụt" đã nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như khiến các fan không khỏi tự hào.