Gia đình "hoa dâm bụt" và Giang Hồng Ngọc vào chung kết "Cặp đôi Hoàn hảo"

NBT |

Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc đã giành được 4 tấm vé bước vào đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero".

Bán kết "Cặp đôi Hoàn Hảo - Trữ tình & Bolero", 7 gương mặt bao gồm Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik đã cùng nhau tranh tài để chọn ra 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chung kết. Các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, màu sắc và ai cũng xứng đáng để nhận điểm 10 trong lòng khán giả.

Mai Tiến Dũng mở màn với bản Mashup "Xót xa - Đàn bà da diết". Phần trình diễn gây ấn tượng với phần phụ họa đặc sắc từ vũ đoàn Oh. Trong bộ cánh đỏ có in họa tiết “hoa dâm bụt” đặc trưng, Hòa Minzy chiêu đãi khán giả ca khúc gắn liền với tên tuổi ca sĩ Như Quỳnh - "Vùng lá me bay".

 
Mashup "Xót xa - Đàn bà da diết" của Mai Tiến Dũng. 

Lựa chọn sáng tác kinh điển của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh - "Lâu đài tình ái", Đức Phúc gây ấn tượng trong cách nhả chữ khác biệt của mình. Thành viên em út gia đình “hoa dâm bụt” Erik tiếp nối đêm thi với sáng tác vô cùng sôi động "Hoa cài mái tóc". Ngoài giọng hát không giống ai, màn vũ đạo đặc sắc của anh chàng cũng khiến sân khấu trở nên náo loạn.

 
 Đức Phúc trình diễn "Lâu đài tình ái".
 
Phần trình diễn "Hoa cài mái tóc" đầy sôi động. 

Giang Hồng Ngọc tiếp tục khẳng định lựa chọn đúng đắn của mình khi thể hiện ngọt ngào bản mashup "Yêu một mình - Xóm đêm". Phần hỗ trợ từ guitarist Hoàng Vũ cũng mang đến màu sắc mới mẻ cho màn trình diễn này. Đào Bá Lộc là thí sinh thứ 6 tham gia tranh tài trong đêm bán kết. Anh lựa chọn ca khúc "Cô bé ngày xưa", sáng tác của nghệ sĩ Hoài Linh cho màn trình diễn lần này.

 
 Giang Hồng Ngọt với phần trình diễn ngọt ngào.
 
 Đào Bá Lộc trình diễn "Cô bé ngày xưa".

Tiêu Châu Như Quỳnh kết màn với bộ đôi ca khúc "Thu sầu - Giọt lệ sầu" của nhạc sĩ Lam Phương. Cô nàng đặc biệt thu hút khi mang đến bộ trang phục vô cùng bắt mắt với hình ảnh hoa quỳnh.

 
 Tiêu Châu Như Quỳnh trình diễn với bộ trang phục bắt mắt.

Sau hơn một giờ tranh tài, 4 gương mặt nhận lượt vote cao nhất thông qua hệ thống tổng đài 7357 và Saostar nhận được “Chiếc vé may mắn” để thi tài và tỏa sáng trong đêm Chung kết của Cặp đôi hoàn hảo 2017 chính là: Erik (24,46%), Đức Phúc (22,67%), Giang Hồng Ngọc (19,54%) cùng Hòa Minzy (Thí sinh được yêu thích thông qua kênh bình chọn).

 
 7 thí sinh của "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero"

Chung kết "Cặp đôi Hoàn Hảo - Trữ tình & Bolero" sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h30 ngày 18.1.

NBT
TIN LIÊN QUAN

Giang Hồng Ngọc - Hà Vân hóa thân thành cặp sinh đôi

M. K |

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc có màn hóa thân làm chị em sinh đôi với Hà Vân trong tập 13 "Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero" sẽ lên sóng vào 20h tối nay (ngày 5.1) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam với chủ đề "Đêm chuyện tình". 

Ca sĩ Quang Hà và DJ Quỳnh Nhi bất ngờ thành cặp đôi hoàn hảo

M.T |

Nhân dịp Giáng sinh 2017, Quang Hà và Quỳnh Nhi gửi tặng đến khán giả bộ ảnh rực rỡ với những khung hình đẹp mắt trong trang phục mang đậm chất Noel. Được biết, cặp đôi mới này sẽ có những khoảnh khắc đón tết tại Mỹ với những show diễn hoành tráng dành cho kiều bào hải ngoại.

Bị Hòa Minzy giận dỗi, Đức Phúc rủ Trúc Nhân “đập vỡ cây đàn”

Bích Ngọc |

Đức Phúc khéo léo đưa câu chuyện thay đổi diện mạo vào tiết mục trong đêm thi thứ 11 của “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.