Tuần trước, ngày 5.10, nhóm nhạc nữ tân binh nhà SM - aespa chính thức phát hành mini album đầu tiên “Savage” với ca khúc chủ đề cùng tên.
Vào ngày 12.10, Hanteo Chart thông báo, album của 4 cô gái đã bán được tổng cộng 276.877 bản trong tuần đầu tiên phát hành (từ ngày 5 - 11.10). Đây được đánh giá là một sự khởi đầu hứa hẹn cho một nhóm nhạc nữ dù cho họ chưa kỷ niệm một năm ngày thành lập.
Với thành tích này, aespa đã trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tuần đầu tiên cao thứ 4 trong lịch sử Hanteo - chỉ sau BlackPink, IZ*ONE và TWICE.
Ngoài ra, "Savage" cũng đã đạt được doanh số tuần đầu tiên cao thứ 2 trong số các album của nhóm nhạc nữ được phát hành vào năm 2021, chỉ sau "Taste of Love" của TWICE cho đến nay.
Trước đó, album của nhóm cũng gây ấn tượng khi đứng đầu trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 17 khu vực. Bên cạnh đó, MV cùng tên của aespa hiện cũng đã đạt được 80,4 triệu lượt xem cùng 1,9 triệu lượt thích trên YouTube (tính đến tối 12.10). Con số này dự kiến sẽ nhanh chóng cán mốc 100 triệu sau 1-2 ngày tới.