Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng khác nhau, được thu thập từ ngày 8.6-8.7.
Theo Osen, BTS giữ vị trí đầu tiên trong tháng thứ 62 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.505.246, đánh dấu mức tăng 5,72% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Take Two”, “J-Hope” và “Jungkook”, trong khi các cụm từ liên quan đến thứ hạng cao nhất của nhóm bao gồm “phát hành”, “thông báo” và “cảm động”. Điểm tích cực của BTS chiếm 85,11% trong tháng.
Trong khi đó, Stray Kids đã vươn lên vị trí thứ 2 sau khi số điểm của nhóm tăng 120,60% kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm trong tháng 7 lên 4.586.068.
Seventeen đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.490.949, đánh dấu mức tăng 2,54% trong số điểm.
SHINee vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.085.166, đánh dấu mức tăng 52,93% so với tháng trước.
Với NCT, nhóm lọt vào top 5 của tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.608.273, đánh dấu mức tăng 9,74% so với tháng 6.