BTS, Stray Kids, Seventeen đứng đầu bảng danh tiếng nhóm nam tháng 7

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng nam. Đứng đầu là BTS, Stray Kids, Seventeen.

Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng khác nhau, được thu thập từ ngày 8.6-8.7.

Theo Osen, BTS giữ vị trí đầu tiên trong tháng thứ 62 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.505.246, đánh dấu mức tăng 5,72% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 6.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Take Two”, “J-Hope” và “Jungkook”, trong khi các cụm từ liên quan đến thứ hạng cao nhất của nhóm bao gồm “phát hành”, “thông báo” và “cảm động”. Điểm tích cực của BTS chiếm 85,11% trong tháng.

Trong khi đó, Stray Kids đã vươn lên vị trí thứ 2 sau khi số điểm của nhóm tăng 120,60% kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm trong tháng 7 lên 4.586.068.

Seventeen đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.490.949, đánh dấu mức tăng 2,54% trong số điểm.

SHINee vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.085.166, đánh dấu mức tăng 52,93% so với tháng trước.

Với NCT, nhóm lọt vào top 5 của tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.608.273, đánh dấu mức tăng 9,74% so với tháng 6.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Én vàng 2023 tái xuất, đánh dấu kỉ niệm 20 năm “ra đời”

An Nhiên |

Én vàng 2023 trở lại, đánh dấu kỉ niệm 20 năm từ khi cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình có mặt trên sóng truyền hình. Suốt 2 thập kỉ, chương trình vẫn luôn thực hiện sứ mệnh chắp cánh cho thế hệ trẻ yêu thích nghệ thuật nói chung và dẫn chương trình nói riêng.

Bị chất vấn từng “cưa” Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy phân trần: “Tôi nhát lắm”

An Nhiên |

Thu Thủy khẳng định, không có chuyện cô chủ động theo đuổi đàn anh Ưng Hoàng Phúc, vì cô rất nhát, không bao giờ dám mở lời hay thổ lộ với ai.

Lí do Vương Sở Nhiên từng bị sốc trong lần đầu gặp Dương Dương

An Nhiên |

Nữ chính phim “Khói lửa nhân gian của tôi” - Vương Sở Nhiên tiết lộ ấn tượng về lần đầu gặp gỡ đàn anh Dương Dương.

Jimin, Jungkook BTS, Jisoo Blackpink tranh ngôi đầu trên bảng danh tiếng

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các thần tượng. Đứng đầu là bộ 3 Jimin, Jungkook BTS, Jisoo Blackpink.